Xã hội

Cháy lớn kho chứa lốp ô tô tại KCN Đình Vũ (Hải Phòng)

29/10/2018, 15:36

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ bên trong kho chứa lốp ô tô, sau đó lan rộng, thiêu rụi một phần nhà kho.

HP29102

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa tại kho chức lốp ô tô của Công ty THHH Cao su PT Hải Phòng

Khoảng 10h ngày 29/10, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại kho chứa lốp ô tô của Công ty TNHH Cao su PT Hải Phòng ở Khu công nghiệp Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp. Hải Phòng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngọn lửa bốc lên từ một góc của kho chứa lốp ô tô cũ, sau đó nhanh chóng bao trùm khu xưởng. Do nhà xưởng bên trong chứa nhiều cao su non, lốp ô tô cũ…là những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy rất mạnh, kèm theo cột khói đen cao hàng chục mét. Ngay lập tức, những công nhân đã hô hoán, kêu gọi mọi người dập lửa, đồng thời báo lực lượng cảnh sát PCCC.

HP29103

Khói đen bốc cao hàng chục mét từ nhà xưởng bị cháy

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tại khu vực cảng Hải Phòng đã điều động gần chục phương tiện chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tập trung dập lửa. Do nhà kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng PCCC rất khó tiếp cận bên trong đám cháy. Lực lượng PCCC đã thực hiện các phương án chống cháy lan để không ảnh hưởng đến các kho bãi khác.

Đến 11h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Rất may, vụ cháy không có thiệt hai về người nhưng một lượng lớn lốp ô tô cũ cùng nhiều máy móc và một phần diện tích kho xưởng bị ngọn lửa thiêu rụi.

HP29104

Khu nhà kho bị cháy gần một số kho bãi, bến cảng tại KCN Đình Vũ

Được biết, khu nhà xưởng bị cháy rộng khoảng 2000 m², được Công ty TNHH Cao su Tp. Hải Phòng thuê lại một phần diện tích của Công ty TNHH Minh Trí để làm nơi tái chế, đắp lốp ô tô cũ.

Nguyên nhân hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.