Xã hội

Cháy lớn khu tập thể Thành Công, cảnh sát hướng dẫn người dân chạy thoát

11/11/2021, 16:13

Ngọn lửa bốc lên từ tầng 3 khu tập thể Thành Công (Hà Nội), Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn đã giải cứu 4 người khỏi hiện trường vụ cháy.

Khoảng 14h ngày 11/11, người dân tại ngõ 10 Nguyên Hồng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội phát hiện ngọn lửa bốc lên từ khu tập thể Thành Công.

Nhận được tin báo, Công an quận Ba Đình đã khẩn trương điều 2 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn tới hiện trường vụ cháy.
img

Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn tại hiện trường vụ cháy khu tập thể Thành Công

Trao đổi với PV, một cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn, Công an quận Ba Đình cho biết, vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ tầng 3, tòa G1 tập thể Thành Công.

Sau đó, ngọn lửa lan ra các tầng 4, 5 của khu tập thể. Khói từ đám cháy bốc cao nhiều mét.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn đã giải cứu thành công 4 người dân, đồng thời, hướng dẫn những người ở các tầng trên chạy thoát.

Đến 15h, lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn vẫn đang tiếp cận hiện trường để làm mát.

Được biết, khu G1 Tập thể Thành Công, Hà Nội là tòa nhà 5 tầng, hiện có khoảng 80 hộ dân đang sinh sống. Do đây là khu vực có đông hộ dân sinh sống, nhà cửa liền kề, cầu thang nhỏ nên khá khó khăn trong việc tiếp cận hiện trường chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.