Xã hội

Cháy lớn lan sang gần chục căn nhà lúc nửa đêm ở Móng Cái

22/07/2022, 08:21

Đám cháy lớn kéo dài qua một số căn nhà tại TP Móng Cái (Quảng Ninh) đêm 21/7, rạng ngày 22/7 đã được khống chế, không có thiệt hại về người.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng TP Móng Cái (Quảng Ninh), khoảng 23h50 ngày 21/7, tại đường Triều Dương, phường Trần Phú, TP Móng Cái đã xảy ra cháy lớn.

Ngọn lửa bùng phát từ căn nhà số 53, sau đó cháy lan sang các căn bên cạnh, từ nhà 47 đến nhà 65, gây thiệt hại lớn về tài sản.

img

Đám cháy bùng phát dữ dội từ dãy nhà trong đêm

Ngay khi người dân và lực lượng Ban Quản lý chợ Móng Cái phát hiện đám cháy đã kịp thời báo cháy và các lực lượng chức năng TP Móng Cái đã có mặt tham gia chữa cháy.

Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Móng Cái, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn tại hiện trường.

img

Lực lượng chức năng nhanh chóng phối hợp triển khai công tác phòng cháy chữa cháy, khống chế ngọn lửa

Sau hơn một giờ khẩn trương vào cuộc, các lực lượng tham gia chữa cháy gồm công an thành phố, Công an phường Trần Phú, UBND phường Trần Phú, Ban Quản lý Chợ Móng Cái, Ban chỉ huy quân sự, Công ty CP Môi trường và công trình đô thị, Công ty Cổ phần XNK Quốc tế Tân Đại Dương, Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, sự hỗ trợ của Công an Hải Hà cùng một số lực lượng và đông đảo nhân dân đã tham gia chữa cháy.
img

Lãnh đạo TP Móng Cái có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy

Đến khoảng 1h30 ngày 22/7, đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang các khu nhà chợ xung quanh, bước đầu xác định không có thiệt hại về người.

img

Người dân địa phương hỗ trợ nhau cứu tài sản

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng TP Móng Cái phối hợp điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.