Xã hội

Cháy lớn, một người bị tâm thần may mắn được cứu thoát

20/03/2019, 11:49

Ngay khi phát hiện cháy, người dân gần đó đã nhanh chóng đến hỗ trợ dập lửa và kịp thời đưa một người bị tâm thần ra ngoài.

img
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Quốc Quý

Sáng 20/3, ông Tô Minh Đương, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn, một người may mắn thoát nạn.

“Ngay trong sáng nay, UBND huyện đã giao Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành lập đoàn xuống thăm hỏi, động viên và có hỗ trợ bước đầu cho gia đình bị nạn”, ông Đương cho hay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 19/3, người dân phát hiện ngọn lửa phát ra từ căn nhà của bà Trần Ngọc Bích (SN 1976, ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu), nên hô hoán để mọi người cùng nhau dập lửa; đồng thời, gọi điện nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng xe chuyên dụng đến phối hợp cùng người dân triển khai phương án dập lửa.

Do thời điểm xảy ra cháy, thời tiết nắng nóng, có gió, nên việc tiếp cận hiện trường và khống chế ngọn lửa gặp nhiều khó khăn. Đến khi ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, có nhiều vật dụng trong căn nhà bị thiêu rụi.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, vợ chồng bà Bích không có ở nhà, chỉ có người con bị tâm thần nằm ở trong nhà, nhưng được người dân kịp thời đưa ra ngoài.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.