Đời sống

Cháy lớn nghi chập điện ở Bạc Liêu, loạt gian hàng điện máy thành tro

16/12/2019, 18:39

Hậu quả vụ cháy làm 5 gian hàng của cửa hàng Kim khí điện máy và Trang trí nội thất Út Đồng Tiến bị thiệt hại hoàn toàn.

img
Hiện trường vụ cháy.

Chiều 16/12, lãnh đạo UBND huyện Phước Long (Bạc Liêu) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy lớn, làm 5 gian hàng liền kề bị thiệt hại hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, người dân ấp Nội Ô, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, bất ngờ phát hiện cột khói đen và lửa bùng phát từ cửa hàng Kim khí điện máy và Trang trí nội thất Út Đồng Tiến, sau đó lan sang các gian hàng bên cạnh cùng thuộc cửa hàng này, nên đã hô hoán để mọi người dập lửa và gọi điện nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều xe chuyên dụng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an huyện Phước Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai phương án dập lửa.

Do cửa hàng có nhiều vật dụng dễ cháy, khiến ngọn lửa bùng phát rất nhanh, làm thiệt hại hoàn toàn 5 gian hàng của cửa hàng Út Đồng Tiến. Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng trăm triệu đồng. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

img
Vụ hỏa hoạn thu hút rất đông người dân hiếu kỳ.

Đến khoảng 17h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt, nhưng lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước làm mát khu vực xung quanh, hạn chế lửa bùng phát trở lại và lan sang các căn nhà kế bên.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, rất có thể nguyên nhân vụ cháy là do chập điện, vì trước đó có một nhóm thợ đang hàn điện. Tuy nhiên, đó chỉ là thông tin nhận định của người dân, còn nguyên nhân vụ cháy, cũng như thiệt hại trong vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Phước Long cho biết, hiện chúng tôi đang huy động toàn bộ lực lượng tích cực chữa cháy và khắc phục hậu quả. Do đây là thời điểm cận Tết, nên cửa hàng lấy đồ dự trữ rất nhiều, trong đó có nhiều vật dụng dễ cháy.

Được biết, Cửa hàng Kim khí điện máy và Trang trí nội thất Út Đồng Tiến là một trong những cửa hàng lớn nhất ở huyện Phước Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.