Xã hội

Cháy lớn ở Kiên Giang 4 người chết: Lửa bùng lên dữ dội, không kịp trở tay

Ngọn lửa bùng lên dữ dội đã khiến những người bên trong trở tay không kịp, hậu quả làm 4 người thiệt mạng...

Ngày 7/12, Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh - Trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Kiên Giang) cho biết, đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn làm 4 người chết vừa xảy ra ở huyện Kiên Lương.

img

Hiện trường vụ cháy

Trước đó, khoảng 11h đêm 6/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại tiệm vải ngay góc chợ khu phố Ba Hòn (thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương).

Theo người dân ở hiện trường, vụ cháy khởi phát tại căn nhà ngay góc ngã ba. Khi lửa vừa bùng lên, nhiều người đã đập cửa căn nhà này và các căn nhà lân cận để kêu người bên trong chạy thoát ra ngoài; đồng thời, gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng đưa xe cứu hỏa đến dập lửa.

Một người dân sống gần hiện trường cho biết, lửa cháy gây nổ cột điện trên lề đường, bên trong những căn nhà đang cháy cũng liên tục phát ra tiếng nổ lớn. Lúc đó mọi người quá hoảng hốt và chỉ biết gọi điện báo cơ quan chức năng. Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến những người bên trong trở tay không kịp.

Được biết, đây là khu căn hộ dân cư liền kề với kết cấu xây dựng là 1 trệt và 2 tầng lầu. Quan sát hiện trường ban đầu cũng cho thấy, căn góc và thêm 5 căn hộ của các nhà liền kề bị cháy và thiêu rụi nhiều vật dụng trong nhà và mái hiên nhà.

Bước đầu lực lượng xác định được có 4 người chết, chưa thống kê đầy đủ thiệt hại về tài sản.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng phối hợp điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.