Cháy lớn ở phố cổ Hà Nội

25/12/2014, 15:28
image

Khoảng 9h20 sáng nay 25/12, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại ngôi nhà 81, phố Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngôi nhà bị cháy nằm trong khu vực phố cổ của thành phố.

Trước đó, 9h30, theo phóng viên Dân trí có mặt tại hiện trường, ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 của ngôi nhà 81, phố Hàng Bồ. Chủ căn hộ đã nhanh chóng thoát ra ngoài. Chỉ ít phút sau, lực lượng chức năng điều động 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ công an và các lực lượng khác có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa.

Sau khoảng 10 phút, lực lượng cứu hỏa cơ bản đã khống chế được ngọn lửa phát ra từ khu vực tầng 2, tầng 3 thì 2 xe cứu hoả hết nước.

Đến 11h30, đám cháy hoàn toàn được dập tắt. Trao đổi với phóng viên, Đại tá Trần Văn Vụ, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 1 quận Hoàn Kiếm cho biết, khi xảy ra cháy, trong nhà có 3 người. Cả 3 người đã chạy thoát ra ngoài nhưng một cháu nhỏ bị thương nhẹ.

Trong quá trình chữa cháy, một chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy bị ngạt khói đã được điều trị tại trạm y tế của phường. Hiện, sức khỏe của chiến sỹ cảnh sát này đã ổn định... 11h45, lực lượng công an phong tỏa hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

H.N (Tổng hợp từ ĐSPL/Dantri)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.