Chất lượng sống

Cháy lớn ở quán cà phê làm 2 căn nhà thiệt hại nặng

02/06/2018, 05:05

Ngọn lửa bùng phát từ căn nhà số 3, rồi lan sang căn nhà số 5, làm 2 căn nhà bị hư hỏng nặng.

1 20180601_151910_001

Lực lượng chức năng đang tích cực chữa cháy - Ảnh: T.H

Chiều 1/6, lãnh đạo UBND phường 6, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy lớn, làm 2 căn nhà liền kề bị thiệt hại nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, người dân bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát từ tầng lầu của căn nhà số 3 trên đường Lê Lai (phường 6, TP Sóc Trăng). Sau đó, ngọn lửa đã bao trùm căn nhà và cháy lan sang căn nhà số 5 bên cạnh.

Qua xác minh ban đầu, chủ của 2 căn nhà nói trên là của ông Trang Yêm (94 tuổi), thời điểm xảy ra cháy, con dâu của ông Yêm bán cà phê ở tầng trệt, nên không hay biết gì. Khi nghe mọi người nói cháy người này mới chạy lên xem và hô hoán để tiếp chữa cháy.

Do 2 căn nhà bị cháy nằm gần Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Sóc Trăng (còn gọi là Nhà hộ sinh) và Trung tâm thương mại Ánh Quang Plaza, nên lực lượng cán bộ nhân viên của trung tâm đã nhanh chóng hỗ trợ dập lửa.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Sóc Trăng đã điều 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hỗ trợ dập lửa.

Gần 1h sau, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, ngọn lửa đã làm thiệt hại nặng nề 2 căn nhà của ông Yêm. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn cũng như thiệt hại của vụ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.