Chất lượng sống

Cháy lớn ở Thủ Đức, một xưởng gỗ trong khu dân cư bị thiêu rụi đổ sập

16/04/2023, 14:26
image

Đến đầu giờ chiều 16/4, lực lượng PCCC TP Thủ Đức vẫn đang túc trực phun nước vào hiện trường đám cháy lớn xảy ra tại phường Linh Xuân.

Theo đó, vào khoảng 11h30 trưa cùng ngày, nhiều người dân sinh sống trong khu dân cư nằm trên đường số 8 (phường Linh Xuân, TP Thủ Đức) nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn kèm khói và lửa bùng lên từ xuởng gỗ gần đó.

Clip hiện trường vụ cháy lớn tại xưởng gỗ nằm trong khu dân cư ở TP Thủ Đức

Thời điểm này, nhiều người hô hoán cầm bình chữa cháy mini và các dụng cụ khác để lao đến dập lửa. Tuy nhiên, do bên trong xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên mọi nỗ lực chữa cháy đều bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Thủ Đức đã huy động hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt triển khai công tác cứu hỏa.

Sau đó, lực lượng Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Công an phường Linh Xuân cùng CSGT đã có mặt phối hợp phong tỏa các tuyến đường xung quanh hiện trường vụ cháy để phục vụ công tác chữa cháy.

Đến hơn 12h30 trưa cùng ngày, đám cháy lớn đã cơ bản được khống chế. Tại hiện trường, toàn bộ kho xưởng đã bị đám cháy thiêu rụi, đổ sập cùng nhiều tài sản có giá trị bên trong. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ghi nhận trường hợp thương vong nào về người.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang cho phong tỏa hiện trường vụ cháy để các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân, cũng như thống kê thiệt hại của vụ cháy.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ cháy:

img

Giữa trưa nhiều người dân trong khu dân cư nghe thấy nhiều tiếng nổ cùng khói, lửa bùng lên từ xưởng gỗ nằm trên đường số 8

img

Lực lượng PCCC điều động hơn chục xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy

img

Các chiến sĩ PCCC triển khai nhiều hướng tiếp cận đám cháy

img

Một mũi tiếp cận từ phía sau khu nhà xưởng

img

Vụ cháy lớn đã khiến toàn bộ khu nhà xưởng bị thiêu rụi, đổ sập

img

Vụ cháy khiến giao thông các tuyến đường xung quanh ùn tắc

img

Lực lượng CSGT và BVDP được điều động đến hiện trường phối hợp điều tiết giao thông

img

Đến chiều cùng ngày, lực lượng PCCC và Công an TP Thủ Đức vẫn đang cho phong tỏa khu vực xung quanh vụ cháy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.