Thời sự

Cháy lớn ở TP HCM thiêu rụi 2 nhà xưởng, nhiều nhà dân

31/03/2015, 23:02

Tối 31/3, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi 2 nhà xưởng trên đường Bình Long, quận Tân Phú, TPHCM.

chay1
Hàng chục xe cứu hỏa được huy động để dập lửa.

Vào khoảng 18h nhiều người dân bất ngờ thấy khói lửa bốc lên mịt mù từ một xưởng làm chứa mút xốp trên đường Bình Long (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú,) TPHCM.

Ngay sau đó người dân xung quanh đã dùng hơn 10 bình chữa cháy mini để dập lửa. Tuy nhiên do kho mút xốp và nhà xưởng làm bằng vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội người dân đành bất lục nhìn giặc lửa cháy lan sang hai nhà bên cạnh.

DSC_0211
Người dân di chuyển đồ đạc giảm bớt thiệt hại.
DSC_0147
Sau gần 3h tích cực dập lửa ngọn lửa cơ bản được dập lửa.

 Cùng lúc này hàng chục người dân cùng lực lượng chức năng nhanh chóng duy chuyển đồ đạc ra ngoài và thông báo cho lực lượng PCCC.

Nhận được thông tin lực lượng PCCC quận Tân Phú và có sự chi viện từ các quận lân cận đã điều 20 xe chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa. Sau gần 3h tích cực phun nước ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng lính cứu hỏa vẫn túc trực phun nước, đề phòng lửa bùng phát trở lại.

DSC_0092
Ngọn lửa đã thiêu rụi một nhà xưởng.

Một cán bộ lực lượng PCCC cho biết vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hai nhà xưởng rộng khoảng 700 m2 và 3 nhà dân bị cháy xém. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.