Xã hội

Cháy lớn ở Trần Thái Tông: Thủ tướng yêu cầu khẩn trương cứu nạn

01/11/2016, 22:46
image

Liên quan vụ cháy lớn ở Trần Thái Tông Thủ tướng yêu cầu Hà Nội chỉ đạo khẩn trương cứu hộ cứu nạn.

14947726_1001957719933356_2540896397178176184_n

Đám cháy lớn trên phố Trần Thái Tông chiều 1/11.

Ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ cháy quán karaoke trên phố Trần Thái Tông và một số toà nhà cao tầng liền kề gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo các lực lượng cứu hộ khẩn trương tìm kiếm những người mắc kẹt trong đám cháy, đồng thời chỉ đạo Công an thành phố Hà Nội sớm điều tra và kết luận nguyên nhân và xử lý nghiêm sai phạm.

Thủ tướng cũng yêu cầu UBND thành phố Hà Nội có biện pháp hỗ trợ kịp thời những nạn nhân và thân nhân, chỉ đạo các địa phương tăng cường rà soát, kiểm tra và kiên quyết đình chỉ hoạt động các quán karaoke, nhà hàng không tuân thủ các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, một vụ cháy lớn xảy ra lúc gần 14h chiều 1/11 trên phố Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội). Chỉ trong ít phút, đám cháy đã lan rộng gây thiệt hại rất lớn về cả người và tài sản.

Đích thân Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải, Giám đốc Công an thành phố Đoàn Duy Khương đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn, khắc phục hậu quả.

Theo ghi nhận sơ bộ, ước tính thiệt hại từ vụ cháy lớn trên phố Trần Thái Tông lên tới hàng chục tỉ đồng vì nơi cháy là quán karaoke có nhiều tài sản, xe máy và ôtô.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có ít nhất hơn 10 người tử vong trong vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.