Xã hội

Cháy lớn rìa KCN Cát Lái: Xuất hiện nhóm người lạ có hành động bất thường

06/03/2020, 10:50

Một công ty rộng hàng trăm m2 rìa KCN Cát Lái, quận 2, TP.HCM bị thiêu rụi trong đêm.

img
Hiện trường vụ cháy lớn. Ảnh: Đ.V.

Sáng 6/3, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (PC07) Công an TP.HCM cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ cháy lớn xảy ra tại 1 công ty nằm trong rìa KCN Cát Lái, quận 2.

Khoảng 18h ngày 5/3, khu nhà xưởng của công ty trên bất ngờ bốc cháy dữ dội, công nhân phát hiện sự việc nên hô hoán. Công nhân, bảo vệ cùng xông vào dập lửa nhưng không thành do bên trong xưởng chứa vật liệu dễ cháy. Ngọn lửa sau đó bao trùm cả khu, khói lan ra mù mịt cả khu vực trạm thu phí nằm trên đường Võ Chí Công, quận 2.

Nhận tin báo, PC07 đã huy động nhiều đơn vị cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

img
Lực lượng chức năng đang tiếp cận khống chế đám cháy. Ảnh: Đ.V.

Nhiều xe bồn được huy động liên tục vào khu vực hiện trường để tiếp nước.

Đến 20h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế, tuy nhiên, theo ghi nhận nhiều tài sản bên trong đã bị thiêu rụi. Nhiều chiến sĩ trang bị trang phục chuyên dụng và bình khí Oxy tiến vào để tiếp cận khu vực bên trong xưởng. Toàn bộ các tuyến đường qua khu vực cũng được phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Đáng nói, 1 số PV báo chí đến hiện trường tác nghiệp thì bị số đối tượng không rõ lai lịch cản trở, yêu cầu xóa hình ảnh, clip mới cho ra ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.