Xã hội

Cháy lớn sát QL10 Hải Phòng, khói bốc cao hàng chục mét

13/06/2018, 11:21

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ bên trong kho chứa cám, sau đó nhanh chóng lan rộng thiêu rụi nhà kho.

HP1362

Xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa

Sáng ngày 13/6, Thượng tá Nguyễn Minh Khương - Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Hải Phòng cho biết, đơn vị đang huy động hàng chục phương tiện chữa cháy để tập trung dập tắt đám cháy tại Công ty TNHH thương binh An Hòa.

Thông tin ban đầu, rạng sáng nay (13/6), ngọn lửa bất ngờ bùng phát và bốc cháy dữ dội ở kho hàng nằm trong khuôn viên Công ty TNHH thương An Hòa có địa chỉ tại thôn Ngô Yến, xã An Hồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

HP1361

Khói đen bốc cao hàng chục mét nhìn từ Quốc lộ 10 đoạn gần cầu Kiền

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 6h sáng cùng ngày, ngọn lửa bốc lên từ một nhà kho trong công ty, sau đó đám cháy lan rộng, kèm theo cột khói bốc lên nghi ngút, cao hàng chục mét.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã huy động hàng chục phương tiện cùng cán bộ chiến sĩ tập trung dập lửa. Do nhà kho của công ty chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng PCCC rất khó tiếp cận bên trong đám cháy. Lực lượng PCCC đã thực hiện các phương án chống cháy lan để không ảnh hưởng đến các kho bãi khác.

HP1363

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa

Được biết, nhà kho bị cháy là nơi chứa cám, Công ty TNHH thương binh An Hòa cho một doanh nghiệp khác thuê lại để kinh doanh.

Đến 9h cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn, các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập lửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.