Xã hội

Cháy lớn sau tiếng nổ, cảnh sát đập cửa cứu bà cháu mắc kẹt

13/05/2017, 18:37

Các chiến sĩ cảnh sát PCCC đã phải đập cửa kính vào cứu được 3 người đưa ra ngoài.

cháy 2

Lực lượng cảnh sát PCCC đã phải phá cửa gác xép để cứu 3 người khỏi đám cháy

 Khoảng 14h15 chiều 13/5, tại cửa hàng bán bánh cuốn số 101 đường Cát Cụt, quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 người nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người phụ nữ bán hàng của quán phát hiện phía trong bếp phát ra tiếng nổ do chập điện. Tiếp theo đó là lửa bốc cháy kèm theo khói đen bao phủ căn nhà,  khi đó, trên gác xép của ngôi nhà có một cụ bà bị bệnh không thể tự đi được và 1 cháu bé 10 tuổi.

cháy 1

Lực lượng cảnh sát PCCC có mặt kịp thời dập tắt đám cháy

Thấy vậy, người phụ nữ này dập cầu dao điện, đồng thời hô hoán những người hàng xóm sang ứng cứu và gọi điện cho lực lượng Cảnh sát PCCC Hải Phòng.

Người dân lân cận dùng 4 bình cứu hỏa mini cùng với nước lao vào dập lửa, tuy nhiên, do đám cháy bùng phát quá nhanh, lan rộng nên không khống chế được đám cháy.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã điều động 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng khác của địa phương tổ chức chữa cháy, cứu người.

Các chiến sỹ PCCC đã đập cửa kính gác xép, lao vào giải cứu 2 bà cháu ra khỏi đám cháy và 1 người phụ nữ khác bị ảnh hưởng do ngạt khói và đưa cả 3 người đến bệnh viện cấp cứu.

cháy 3

Vụ cháy khiến nhiều vật dụng trong nhà cháy đen

 Sau ít phút chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Bệnh viện hữu nghị Việt – Tiệp (Hải Phòng) cho biết 3 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn nêu trên chỉ bị bỏng nhẹ và ảnh hưởng đến đường hô hấp, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hiện các bác sỹ vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.