Xã hội

Cháy lớn tại công ty dược ở Hưng Yên

05/11/2018, 14:36

Đám khói bốc lên nghi ngút, ngọn lửa lan rộng tại Công ty Dược Hưng Hà.

cong-ty-cp-duoc-ha-hung-boc-chay-du-doi-sap-nha-xu

Đám khói bốc lên từ Công ty Cổ phần Dược Hà Hưng

Sáng 5/11, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND thị trấn Như Quỳnh (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) cho biết, vào khoảng 8h trên địa bàn xảy ra vụ hỏa hoạn tại Công ty Cổ phần Dược Hà Hưng trên địa bàn thị trấn.

Vào thời điểm trên, đám cháy bốc lên nghi ngút với cột khói vươn lên cao tại khu nhà kho Công ty Cổ phần Dược Hà Hưng, sau đó lan rộng ra khu vực xung quanh, khói bao trùm khu vực và các khu dân cư lân cận.

Ngay khi nhận được thông tin vụ cháy, Cảnh sát PCCC - Công an tỉnh Hưng Yên cùng lực lượng Cảnh sát PCCC Tp. Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa.

“Do đám cháy lan rộng, hiện nay, khu nhà xưởng Công ty CP Dược Hà Hưng bị sập 1/3, còn 2/3 vẫn đang cháy lớn. Lực lượng cứu hỏa đã điều 6 xe cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đang khẩn trương cứu cháy", ông Nguyễn Văn Thắng cho biết.

Lãnh đạo UBND huyện Văn Lâm cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, ông cũng đã báo cáo lên tỉnh và lực lượng chức năng. Hiện tại, nhiều cán bộ chiến sĩ đã được huy động đến hiện trường để phối hợp giải quyết vụ việc.

Lực lượng cứu hỏa vẫn đang khẩn trương dập lửa và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Đến thời điểm này chưa có thống kê thiệt hại về tài sản cũng như về người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.