Thời sự

Cháy lớn tại công ty nước ngoài, 4 người thương vong

24/01/2019, 18:50

Một vụ cháy lớn tại công ty nước ngoài nằm trong khu công nghiệp Kim Huy (Bình Dương) khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

img
Hiện trường vụ cháy khiến 1 người chết ở Bình Dương.

Đến tối 24/1 cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại một công ty nước ngoài khiến 1 người chết, 3 người phỏng nặng.

Trước đó, khoảng 13h chiều 24/1, hàng trăm công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH MOASH ENTERPRISE Việt Nam hốt hoảng khi nghe tiếng nổ lớn. Mọi người chạy đến vị trí phát ra tiếng nổ thì phát hiện ngọn lửa đang bốc cháy tại một khu hàng trong công ty. Một chiếc xe tải đang đậu để xếp hàng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, bảo vệ và công nhân công ty dùng công cụ chữa cháy khống chế ngọn lửa, đồng thời gọi báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng 3 xe cứu hỏa đến hiện trường.

Vụ hỏa hoạn đã khiến 1 nam công nhân tên T.V tử vong tại chỗ. 3 nam công nhân khác bị thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Chiếc xe tải bị thiêu rụi tại hiện trường.

Ngay khi xảy ra hỏa hoạn, bảo vệ Công ty TNHH MOASH ENTERPRISE Việt Nam đóng kín cổng không cho người ngoài vào ngoại trừ lực lượng PCCC và công an địa phương.

Được biết, Công ty TNHH MOASH ENTERPRISE Việt Nam do một người Trung Quốc đứng tên pháp lý. Công ty này chuyên sản xuất sản phẩm từ gỗ; tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.