Xã hội

Cháy lớn tại KCN Sóng Thần, hàng trăm cảnh sát đang dập lửa

11/04/2019, 10:58
image

Hàng trăm Cảnh sát PCCC Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM đang dập lửa vụ cháy khu kho rộng hơn 19.000m2 ở Bình Dương...

img
Lực lượng PCCC trèo vào khu vực kho dập lửa (Ảnh: Mai Huyên)

Khoảng 7h sáng 11/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu kho Westernpacific trong khu công nghiệp Sóng Thần 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin từ hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một tiếng nổ lớn phát ra, sau đó đám cháy bùng lên. Ngọn lửa lan nhanh bao trùm lên vùng diện tích hàng nghìn m2.

img
Hơn chục xe đặc chủng đến hiện trường dập tắt đám cháy

Một chỉ huy lực lượng PCCC cho hay, toàn bộ khu kho rộng hơn 19.000m2, chia làm 3 khu, chứa quần áo, vải vóc và gỗ... Vụ cháy không gây ra thiệt hại về người.

Tuy nhiên, do khu vực kho bãi rộng lớn được bao bọc bởi tường rào cao nên lực lượng phải khống chế vòng ngoài trước để ngăn không cho đám chạy lan sang khu vực khác.

Đến 10h cùng ngày, Cảnh sát đã không chế đám cháy không để lây lan. Mặc dù vậy, bên trong ngọn lửa vẫn cháy dữ dội, cột khối lớn cao hàng trăm mét.

img
Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem

"Để dập tắt vụ hỏa hoạn, ngoài Cảnh sát PCCC của tỉnh Bình Dương còn có Đồng Nai, TP.HCM tham gia phối hợp chữa cháy. Chúng tôi đang điều xe cẩu và xe thang đến để xâm nhập qua hàng rào vào sâu bên trong chữa cháy...", vị này nói.

Nhiều công ty bên cạnh đã cho công nhân nghỉ làm để đảm bảo an toàn.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.