Xã hội

Cháy lớn tại nhà máy sản xuất giấy ở Bắc Ninh

24/03/2016, 21:38

Dù trời mưa nhưng do giấy dễ bắt lửa cộng thêm gió bắc khiến đám cháy lan nhanh.

anh_2_WTKD
Hiện trường vụ cháy ở công ty sản xuất giấy ở Bắc Ninh

Theo tin tức đăng tải trên Tiền Phong, khoảng 17h chiều nay (24/3), một đám cháy lớn xảy ra tại một công ty sản xuất giấy, vải vóc tại thôn Yên Nho, xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Theo các nhân chứng, đám cháy bùng lên rất nhanh khiến nhân viên công ty cũng như người dân không kịp trở tay.

Đám cháy lan rộng trên diện tích hàng trăm mét vuông tạo ra cột khói rất lớn khiến việc tiếp cận cực kỳ khó khăn.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Đại, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Bắc Ninh: “Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng Cảnh sát PCCC Bắc Ninh đã điều 5 xe chữa cháy đến hiện trường, tuy nhiên do hiện trường nằm tại khu vực cánh đồng, không có lối vào cho xe chữa cháy do đó lực lượng phải triển khai bằng máy bơm và tiếp nối bằng hệ thống vòi dài hàng trăm mét”.

Được biết xưởng sản xuất giấy, vải của hộ gia đình này có diện tích khoảng 500m2. Trước đó lực lượng chức năng đã nhiều lần kiểm tra thiết bị an toàn PCCC tuy nhiên chưa đạt yêu cầu, do đó lực lượng đã xử lý và đề nghị phải trang bị đầy đủ nhưng vẫn chưa được chủ nhân thực hiện.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ tài sản đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Đến 18h chiều, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. 

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.