Pháp đình

Cháy lớn tại quán karaoke Sao Xanh trên đường Hồ Tùng Mậu

15/11/2014, 21:43

Khoảng 16h30; chiều nay (15/11), quán karaoke Sao Xanh trên đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ cháy xảy ra khi quán có nhiều khách đang hát.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi trẻ
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi trẻ

Như Tuổi trẻ đưa tin, nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, khói và lửa bốc ra từ tầng 3 của tòa nhà kinh doanh karaoke Sao Xanh cao 6 tầng, nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Trong quán có nhiều khách đang hát karaoke và nhiều nhân viên phục vụ. Những người ở tầng 1,2 nhanh chóng chạy cầu thang bộ thoát ra ngoài. Riêng những khách đang hát và nhân viên ở tầng cao hơn hốt hoảng chạy lên sân thượng, leo qua các nhà bên cạnh để thoát thân.

Vụ cháy làm tắc nghẽn giao thông gần một giờ trên đường Hồ Tùng Mậu. Theo thông tin ban đầu, chưa phát hiện có ai bị thương trong vụ hỏa hoạn.

Nguồn tin của phóng viên Thanh Niên Online cho biết, do hôm nay là ngày nghỉ, khách đến hát tại quán rất đông nên có thể xảy ra tình trạng quá tải dẫn tới chập điện tại phòng 402, khiến ngọn lửa bùng phát.

img
img
nn
Tiếp nhận thông tin về vụ hỏa hoạn, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều xe thang cẩu và lính cứu hỏa tới hiện trường dập lửa. Ảnh: Vietnamnet

Khoảng nửa tiếng sau, lực lượng cứu hoả đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy. Theo một chiến sĩ cảnh sát PCCC Công an HN, nguyên nhân cháy được cho là chập điện.

Sau gần một tiếng tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế.

Trước đó, Báo Giao thông có đưa tin một vụ cháy lớn tương tự tại một quán karaoke ở Hà Nội cũng đã xảy ra.

Vào khoảng 12h ngày 3/5, một ngọn lửa đã bất ngờ bùng lên tại quán karaoke tại ngõ 43 Giảng Võ, Hà Nội khiến 5 nạn nhân tử vong.

Mặc dù 4 xe cứu hỏa và hàng trăm lính có kinh nghiệm về khống chế ngọn lửa đã được điều đến, song do ngõ nhỏ, quán karaoke bố trí phức tạp cho nên việc cứu nạn đã không như mong muốn.

Vì vậy, thi thể nạn nhân cuối cùng phải đến 16h25" cùng ngày mới đưa ra xe cứu thương được. Nhiều người nhà đã khóc ngất tại hiện trường khi thấy thi thể của thân nhân được đưa ra ngoài.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.