Thời sự

Cháy lớn trong đêm, 2 bà cháu tử vong, 3 người bị thương

24/10/2017, 06:55

Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng PCCC phát hiện hai bà cháu tử vong trong căn nhà trọ.

IMG_1662

Căn nhà bốc cháy khiến 2 bà cháu tử vong

Lúc 7h sáng nay, công an quận 9, TP HCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 3 người khác bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 23/10, nhiều người dân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút trong căn nhà trọ ở hẻm 82 (đường 138, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM) và chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã bao trùm. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh người dân trong khu vực dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

IMG_1665

Hiện trường ngổn ngang vụ cháy khiến nhiều người thương vong

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 9 nhanh chóng điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa được dập tắt.

Hậu quả, vụ cháy khiến bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi, chủ nhà) và bé gái Châu Ngọc Hân (2 tuổi) tử vong tại chỗ. 3 người khác bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu là anh Huỳnh Phước Thiện (42 tuổi), chị Huỳnh Hồng Vân (31 tuổi) và em Huỳnh Ngọc Tiên (11 tuổi).

Theo người dân trong hẻm, trước khi xảy ra vụ việc, khu vực có cúp điện, đến khi có điện lại được ít phút thì xảy ra vụ cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.