Showbiz

"Chảy máu mũi" với Bi Rain ở tuổi 37: Cơ bắp cuồn cuộn, vũ đạo uyển chuyển

17/05/2020, 12:59
image

Bi Rain sở hữu thân hình rắn rỏi và những bước nhảy vẫn điêu luyện, uyển chuyển.

img
Bi Rain gây "sốt" với thân hình đẹp như tượng tạc và khả năng nhảy nhót điêu luyện

Trên trang cá nhân của mình, Bi Rain vừa chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại cảnh anh đang tập nhảy. Không hổ danh là "ông hoàng vũ đạo Hàn Quốc", dù đã ở tuổi 37 nhưng nam ca sĩ - diễn viên vẫn sở hữu những bước nhảy hoàn hảo, điêu luyện. Từng động tác đều uyển chuyển, khoe trọng vẹn những múi cơ bắp cuồn cuộn.

Anh cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng với thân hình rắn rỏi, đẹp như tượng tạc. Đã là ông bố 2 con nhưng Bi Rain vẫn giữ được ngoại hình phong độ đáng ngưỡng mộ. Bản thân Bi Rain cũng được biết đến là người chăm chỉ luyện tập thể thao, tập gym và có chế độ ăn uống nghiêm khắc.

Thời gian gần đây, Bi Rain hay chia sẻ những khoảnh khắc đang luyện tập vũ đạo. Nhiều người cho rằng, có thể nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đang chuẩn bị cho sự trở lại với âm nhạc của mình. Thời gian qua, anh dành sự tập trung chủ yếu cho phim ảnh và các dự án khác, cũng như dành thời gian để chăm sóc gia đình nên âm nhạc lại bị lơ đễnh.

Bi Rain sinh năm 1982, là ca sĩ kiêm diễn viên. Anh được biết đến sau bộ phim đình đám "Ngôi nhà hạnh phúc", đóng cặp cùng song Hye Kyo. Sau bộ phim này, tên tuổi của Bi Rain vang danh khắc Châu Á, trở thành thần tượng và "hoàng tử bạch mã" của biết bao cô gái.

Nam diễn viên kết hôn cùng Kim Tae Hee vào năm 2017 sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi diễn ra kín đáo. Sau 3 năm chung sống, cặp vợ chồng nổi tiếng đã sinh được 2 người con. Tuy nhiên, cả hai đều là người kín tiếng trong đời tư nên vẫn giữ bí mật về dung mạo của hai con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.