Xã hội

Cháy nhà 3 người tử vong ở TP.HCM: Tiếng kêu cứu lịm dần rồi vụt tắt

07/12/2019, 11:11

Phát hiện đám cháy lớn, người dân xông vào ứng cứu nhưng cửa khóa trái, họ nghe tiếng kêu cứu của 3 người rồi lịm dần.

img
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: Ninh Sự

Đến 10h30 ngày 7/12, Công an quận 7, TP.HCM vẫn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà số 487, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông khiến 3 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Ngọc Diệp (45 tuổi); Nguyễn Thị Mai Huỳnh (41 tuổi) và bé gái Nguyễn Mai Thanh (2 tuổi).

Chứng kiến vụ cháy, bà Nguyễn Thị Dung (cạnh nhà nạn nhân) xót xa: “Nghe tiếng truy hô của chủ quán đối diện nói cháy cháy, tôi cùng con cái chạy ra ngoài để ứng cứu. Phát hiện cửa bị khóa bên trong, chúng tôi đã dùng mọi cách phá nhưng không thành".

img
Nhiều vật dụng bên trong căn nhà bị cháy rụi.

Vụ cháy khiến nhiều vật dụng trong nhà phát ra tiếng nổ lớn, tiếng 3 người kêu cứu rồi lịm dần…”, bà Dung nói.

“Công an sau đó có mặt phá cửa xông vào bên trong nhưng 3 người đã tử vong. 3 người trên là con, cháu chủ nhà, căn nhà trên được cho người khác thuê mặt bằng bên cạnh để bán, thời điểm xảy ra sự việc có nhiều người sống bên trong”, anh Phương (sống gần hiện trường) thông tin.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại hiện trường, nhiều người còn bàng hoàng sau vụ cháy. Người dân cho hay, các nạn nhân sống rất hòa đồng, vui vẻ với hàng xóm, láng giềng.

Ngoài ra, nhiều xe máy cùng tài sản bên trong căn nhà bị cháy rụi sau vụ hỏa hoạn.

Như đã thông tin, khoảng 1h30 sáng 7/12, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà trên đường Huỳnh Tấn Phát nên hô hoán. Do bên trong đã khóa trái cửa nên công tác dập lửa ban đầu của người dân không thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an Q.7 đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ và dập tắt đám cháy sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.