Xã hội

Cháy nhà 5 người thương vong: Cảm động mẹ cởi áo bảo vệ con

24/10/2017, 10:56

Lúc được giải cứu, người phụ nữ rất yếu và chị đã cởi áo để bảo vệ đứa con của mình...

IMG_7391

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường vụ cháy

Đến 10h sáng nay (24/10) Công an phường Tân Phú phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 9, (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 3 người khác bị bỏng nặng.

Ông Lư Minh Thắng (SN 1960, khu phố 2, phường Tân Phú), nhà đối diện hiện trường vụ cháy kể lại: "Tối 23/10, tôi và người trong nhà đang ngủ say giấc bỗng nghe tiếng kêu la từ hướng nhà đối diện. Khi mở cửa ra ngoài đập vào mắt mình cảnh tượng kinh hoàng khói lửa bốc lên ngùn ngụt trong căn nhà đối diện và chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã bao trùm căn nhà. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân trong khu vực hợp sức phá cửa, trùm mền đưa người bị nạn ra ngoài và chuyển đi cấp cứu...”

Clip hiện trường vụ cháy làm 2 người tử vong, nhiều người bị thương tối 23/10:

Còn anh Trần Hoàng Ngọc Tân (con rể ông Thắng) kể lại: "Tôi đang ngủ trong nhà nghe tiếng đập cửa hô hoán, lúc đầu tưởng đánh nhau. Chạy ra thì lửa đã bao trùm ngôi nhà. Lửa cháy lớn lắm, không ai vào được. Biết trong nhà có nhiều người, tôi và người thân trong gia đình cùng hàng xóm đã phá cửa lao vào trong nhà đưa được 4 nạn nhân trong vụ cháy ra ngoài. Lúc đưa người phụ nữ ra ngoài, người này rất yếu và chị đã cởi áo để bảo vệ đứa con của mình...”

Như đã thông tin đêm 23/10 một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà trong hẻm 82 (đường 138, phường Tân Phú, quận 9). Vụ cháy đã khiến bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi, chủ nhà) và bé gái Châu Ngọc Hân (2 tuổi) tử vong. 3 người khác bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu là anh Huỳnh Phước Thiện (42 tuổi), chị Huỳnh Hồng Vân (31 tuổi) và em Huỳnh Ngọc Tiên (11 tuổi). Nguyên nhân vụ cháy tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận tại hiện trường vụ cháy kinh hoàng sáng 24/10:

IMG_7393

Vụ cháy nhà trong đêm khiến 2 bà cháu tử vong do không kịp thoát ra ngoài

IMG_7401

 

IMG_7406

Nhiều vật dụng trong căn nhà bị ngọn lửa thiêu rụi

IMG_7403

Sau khi xảy ra vụ cháy lực lượng PCCC phối hợp với người dân phá cửa giải cứu người trong nhà ra ngoài

IMG_7398

 

IMG_7397

Vụ cháy khiến nhiều người dân cư ngụ trong khu vực không khỏi bàng hoàng vì hậu quả quá nghiêm trọng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.