Xã hội

Cháy nhà gần chợ tự phát ở thành phố Thủ Đức, cặp vợ chồng bỏng nặng

01/06/2021, 10:44

Một đám cháy bùng phát dữ dội tại căn nhà của cặp vợ chồng thuê bán hoa gần chợ tự phát, cả hai bị bỏng được đưa đi cấp cứu.

img

Đám cháy đang được công an phong tỏa để khám nghiệm, điều tra. Ảnh: K.N.

Đến 10h ngày 1/6, Công an thành phố Thủ Đức vẫn đang phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy gần khu vực chợ tự phát trên đường Nguyễn Văn Thạnh, phường Long Thạnh Mỹ khiến hai người bị bỏng nặng.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, đám cháy bùng phát dữ dội tại căn nhà trên đường Nguyễn Văn Thạnh. Phát hiện sự việc, nhiều người xông vào dập lửa nhưng không thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Thủ Đức đã huy động lực lượng, triển khai công tác cứu hộ.

Ít phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt. Hai người bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND phường Long Thạnh Mỹ xác nhận trên địa bàn có vụ cháy trên. “Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan điều tra khám nghiệm, làm rõ”, vị lãnh đạo nói.

Một số người dân cho biết, hai người bị bỏng là hai vợ chồng, cả hai thuê căn nhà cấp 4 tại đây để kinh doanh bán hoa, hôm nay thì xảy ra vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.