Xã hội

Cháy nhà kho, "bà hỏa" thiêu rụi hơn 1.000 tấn vải trong tích tắc

28/03/2015, 13:40

Sau khi có sự hỗ trợ của lực lượng PCCC Tiền Giang và TP HCM, đám cháy kho chứa vải mới được dập tắt...

Toan bo nha kho bi vhay rui
Toàn bộ nhà kho bị cháy rụii

Ngày 28/3, Phòng cảnh sát PCCC tỉnh Bến Tre, cho biết sau khi có sự hỗ trợ của lực lượng PCCC Tiền Giang và TP HCM, đám cháy kho chứa vải của Công ty TNHH may mặc Cây Dừa ở ấp Phú Thành, xã Quới Thành, huyện Châu Thành (Bến Tre) đã được dập tắt hoàn toàn.

Chiều ngày 27/3, một đám cháy bùng phát dữ dội tại nhà kho chứa vải của công ty Cây Dừa. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Bến Tre huy động 6 xe chữa cháy, 7 máy bơm nước và gần 100 cán bộ, chiến sĩ, dân phòng…có mặt dập tắt ngọn lửa, không để cháy lan sang khu vực lân cận.

Tuy nhiên, nhà kho chứa quá nhiều vải, là chất liệu rất dễ cháy và gặp thời tiết nắng nóng, gió mạnh nên công tác tiếp cận hiện trường dập tắt ngọn lửa gặp nhiều khó khăn. Đến khi có sự hỗ trợ của lực lượng PCCC Tiền Giang, TP HCM ngọn lửa mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn sau gần 10 tiếng đồng hồ.

Luc luong chua chay tiep can hien truong
Lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường

Theo thông tin ban đầu, toàn bộ nhà kho rộng hơn 3.000 m2 bằng khung thép, mái tôn đã bị sập hoàn toàn, hơn 1.000 tấn vải thun bị cháy trụi, không có thiệt hại về người. Ngoài ra, do ngọn lửa bùng phát mạnh gây hư hại nhiều cây ăn trái, cây giống của nhiều hộ dân kế bên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.