Đời sống

Cháy nhà ở Khánh Hòa, cụ ông 70 tuổi và 2 cháu nội tử vong thương tâm

10/06/2023, 13:18

Lúc gần sáng 10/6, căn nhà trong hẻm ở TP Nha Trang bốc cháy khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào 0h20' ngày 10/6, vụ cháy xảy ra tại một căn nhà 3 tầng trong hẻm số 11, đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Tầng 1 căn nhà làm nơi buôn bán hàng hóa, tầng 2 và 3 để ở.

img

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt để dập đám cháy

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện có khói lớn và lửa bốc lên từ căn nhà liền báo cơ quan chức năng. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Công tác cứu hộ gặp khó khăn do địa hình hẹp, nhà kín không có đường thoát hiểm.

Đến khoảng 2h sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

img

Cảnh sát PCCC tháo dỡ vật cản để cứu người ra ngoài

Theo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hòa, lực lượng cứu nạn của đơn vị đã giải cứu được 6 người, bao gồm 3 người lớn, 3 trẻ nhỏ trong vụ hỏa hoạn.

Tuy nhiên, khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông cùng hai đứa trẻ đã tử vong trong nhà. Ba nạn nhân được xác định là cụ ông 70 tuổi cùng 2 cháu nội, 8 tuổi và 5 tuổi.

img

Lực lượng chức năng TP Nha Trang làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ cháy

Hàng xóm xung quanh cho biết, gia đình nạn nhân mới chuyển về khu vực này sinh sống, kinh doanh hàng tạp hóa được vài tháng. Trước thời điểm cháy, họ vẫn sinh hoạt bình thường.

img

Hỏa hoạn khiến tầng 1 căn nhà bị thiêu trụi

Lúc phát hiện vụ cháy, khói mịt mù, lửa lớn, không thể tiếp cận được vào trong, nhiều người đã chạy đến khuân vác đồ đạc ra ngoài, kêu người dân cũng đến hỗ trợ lực lượng chức năng đập các khung cửa phía nhà sau để các nạn nhân thoát ra ngoài.

img

Hiện trường vụ cháy được phong tỏa để điều tra nguyên nhân

Vụ hỏa hoạn khiến tầng trệt của căn nhà bị cháy rụi, nhiều tài sản hư hại. Hai căn nhà kế bên cũng hư hỏng một phần, ám khói.

Hiện, căn nhà xảy ra hỏa hoạn đã được lực lượng chức năng phong tỏa để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.