Xã hội

Cháy nhà trên đường Đê La Thành, nhiều người nhảy qua cửa sổ thoát thân

15/09/2019, 14:12

Cửa chính khói nghi ngút, 10 người mắc kẹt trong nhà phải leo lên tầng, nhảy sang nhà hàng xóm.

img
Cơ quan chức năng phá cửa cuốn sắt vào cứu hoả tại cửa hàng đồ gỗ trên đường Đê La Thành, Hà Nội

Ngày 15/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức nặng quận Đống Đa đang điều tra nguyên nhân vụ cháy cửa hàng đồ gỗ trên đường Đê La Thành.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày (15/9), tại cửa hàng buôn bán ghế sofa và đèn trang trí số 594 đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội, một số người dân ngửi thấy mùi khét, cùng khói đen bốc lên. Ngay sau đó, họ phát hiện nhà số 594 đang bị cháy từ bên ngoài nên đã hô hoán thông báo cho những người bên trong.

img
Cảnh sát PCCC đã khống chế đám cháy tại cửa hàng đồ gỗ trên đường Đê La Thành, Hà Nội.

Theo người dân, bên trong nhà lúc xảy ra cháy có khoảng 10 người đã thoát ra ngoài an toàn. “Bên trong có 3-4 cháu bé cùng người lớn được đưa ra ngoài cửa sổ tầng 3 sang nhà chúng tôi, một số người đã thoát ra ngoài từ tầng 4 sang mái tôn nhà bên cạnh,” một người hàng xóm cho biết.

Cũng theo người này, một người đàn ông bị thương ở chân khi nhảy từ tầng 4 sang mái tôn nhà bên cạnh. Những người còn lại không ai bị thương.

Do bên trong tầng 1 chứa nhiều ghế sofa nên lửa bùng lên kèm theo khói mù mịt khiến người ngoài không thể tiếp cận bên trong từ cửa ra vào.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã huy động 5 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Cảnh sát đã phải phá cửa bên ngoài để tiếp cận vào sâu bên trong. Đến hơn 8h cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.