An ninh hình sự

Cháy nhà trọ, 3 người tử vong: Nạn nhân cuối là em sinh đôi của người chồng

06/01/2022, 21:22

Cơ quan chức năng xác định nạn nhân thứ ba tử vong trong vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội là em sinh đôi của người chồng.

Ngày 6/1, cơ quan chức năng xác định nạn nhân thứ ba tử vong trong vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội là em sinh đôi của người chồng.

Nguyên nhân vụ cháy trước đó cũng đã được xác định là rò rỉ khí bình gas.

img

Cảnh sát PCCC và CHCN Công an quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội tại hiện trường vụ nổ bình gas gây cháy

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 3/1, một số người dân sinh sống ở ngõ 18 Định Công Thượng nghe thấy tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, lửa và khói bốc lên từ ngôi nhà thuê trọ ở trong ngõ này.

Người dân đã tìm cách dập lửa đồng thời báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) chuyên nghiệp. Tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã điều nhiều xe PCCC và cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường dập lửa và tìm kiếm cứu nạn. Bước đầu, xác định có người mắc kẹt bên trong ngôi nhà.

Đến 22h ngày 3/1, đám cháy cơ bản được khống chế. Hậu quả, làm 3 người bên trong đã tử vong.

Tới nay, danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là anh Phạm Huy H. (SN 1995; HKTT xã Phú Lãi, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình), chị Trần Thị T. (SN 1994; cùng địa chỉ, là vợ anh H.) và anh Phạm Duy H. (SN 1995; cùng địa chỉ, là anh em sinh đôi của anh H).

Đám cháy xảy ra trên diện tích khoảng 10m2, khiến mái lợp fibro xi măng bị vỡ vụn. Toàn bộ đồ đạc trong nhà bị cháy, trong đó có xe máy, 1 bình gas 12kg.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.