Xã hội

Cháy nhà trọ ở TP.HCM lúc rạng sáng, 2 trẻ nhỏ và 1 phụ nữ tử vong

12/06/2020, 09:34
image

Vụ cháy lớn tại căn nhà trọ ở quận Bình Tân, TP.HCM rạng sáng ngày 12/6 khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 trẻ em.

img
Hiện trường vụ cháy nhà trọ khiến 3 người tử vong.

Sáng 12/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Gia Thái Bình - Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, vụ cháy nhà trọ trên địa bàn đã khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h30 sáng 12/6, người dân khu vực đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) nghe tiếng hô hoán có cháy. Sau đó phát hiện một nhà trọ trong hẻm đường 21E bốc cháy dữ dội, liền tìm cách dập lửa và báo tin cho cơ quan chức năng.

Video hiện trường vụ cháy khiến 3 người tử vong. Nguồn: MXH

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Tân huy động lực lượng có mặt chữa cháy. Đám cháy sau đó được khống chế.

Lãnh đạo UBND quận Bình Tân xác nhận có 2 trẻ em và 1 người phụ nữ tử vong trong vụ cháy trên. Công an quận Bình Tân đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường.

Dữ liệu camera an ninh của dãy nhà trọ cho thấy, 1 người đàn ông đã tháo chạy trước khi đám cháy bùng phát, căn nhà trọ nồng nặc mùi xăng.

Cơ quan chức năng nhận định đây là vụ phóng hỏa, đốt nhà gây hậu quả nghiêm trọng. Công an đang tiếp tục điều tra, truy xét đối tượng có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.