Xã hội

Cháy nhà trong đêm, chồng thoát nạn, vợ tử vong vì mắc kẹt trong biển lửa

28/03/2023, 22:44

Thời điểm ngọn lửa bùng phát, người chồng may mắn chạy thoát, tuy nhiên người vợ chạy hướng khác bị mắc kẹt nên đã tử vong.

Ngày 28/3, thông tin từ Công an quận Long Biên cho biết, đang điều tra vụ cháy xảy ra tại một nhà dân kết hợp kinh doanh trên địa bàn khiến 1 người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 4h40 ngày 28/3, lực lượng chức năng nhận được thông tin về vụ cháy xảy ra tại một nhà dân kết hợp kinh doanh trên phố Thạch Cầu, phường Long Biên.

img

Vụ cháy khiến người vợ mắc kẹt và tử vong, còn người chồng chạy hướng khác nên thoát nạn (ảnh minh họa)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Long Biên đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, nhanh chóng triển khai các biện pháp dập lửa và tìm kiếm cứu nạn người mắc kẹt.

Sau khi nỗ lực chữa cháy, đến khoảng 5h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, vụ cháy khiến 1 người tử vong.

"Có 2 vợ chồng trong ngôi nhà bị cháy. Thời điểm ngọn lửa bùng phát, người chồng và vợ mỗi người chạy một hướng. Tuy nhiên, chỉ có người đàn ông may mắn thoát nạn còn người phụ nữ thì bị mắc kẹt nên tử vong", thông tin từ Công an quận Long Biên cho biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.