Thế giới giao thông

Cháy, nổ tại ga tàu điện ngầm ở Washington

24/04/2016, 15:03

Hành khách tại ga tàu điện ngầm Tenleytown và Friendship Heights ở thủ đô Washington D.C (Mỹ) đã được một phen hoảng loạn.

571c1534c3618874058b456a

Vị trí 2 ga điện ngầm gặp sự cố trên bản đồ. (Ảnh: RT)

Theo trang RT của Nga, vụ việc xảy ra tại 2 ga tàu điện ngầm của Mỹ là Tenleytown và Friendship Heights tối 23/4 giờ địa phương, tức sáng nay giờ Hà Nội.

RT dẫn lời các nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau các tiếng nổ, họ thấy khói bốc lên từ bên trong các nhà ga điện ngầm. Cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trục trặc ở phòng máy, theo xác nhận của Sở Cứu hỏa và Cứu thương Washington.

Rất may, không có thương vong trong vụ việc. Lập tức, xe đối phó khẩn cấp đã được triển khai tới hiện trường. Hiện khu vực giữa phố Albermarle và Wiscosin đã bị phong tỏa.

Mặc dù xe buýt được triển khai tới hiện trường để trợ giúp sơ tán những người có mặt tại 2 ga tàu, song, nhiều người phàn nàn sự chậm trễ của Cơ quan giao thông đô thị Washington.

chay-no-tai-2-ga-tau-dien-ngam-o-thu-do-washington

Hành khách vội vã sơ tán ở nhà ga Tenleytown. (Ảnh: Twitter)

Hồi tuần tước, 154 người bị mắc kẹt dưới lòng đất do sự cố mất điện khi một đoàn tàu đang di chuyển qua một đường hầm ở ga Rosslyn, thủ đô Washington D.C, Mỹ. Trong khi hồi tháng trước, hệ thống tàu điện ngầm ở toàn thủ đô nước Mỹ bị ngưng hoạt động trong 29 giờ để sửa chữa dây cáp điện.

Giới chức Washington đang khẩn trương tiến hành làm rõ vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.