Xã hội

Cháy nổ trong căn nhà trọ, cụ bà bán vé số chết thảm

28/04/2018, 09:05
image

Nghe tiếng nổ lớn phát ra từ dãy nhà trọ cho thuê người dân chạy đến thì lửa đã bốc cháy dữ dội...

3.1

Lực lượng chức năng di chuyển thi thể nạn nhân xấu số khỏi hiện trường vụ cháy

Sáng nay (28/4), Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn khiến cụ bà bán vé số hơn 70 tuổi chết thương tâm.

Theo thông tin trên báo Tin tức và VTC news, vào khoảng 19h30 ngày 27/4, nhiều người sống trong hẻm 250 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM nghe tiếng nổ lớn từ một dãy cho thuê nhà trọ 2 tầng.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân tới kiểm tra thì thấy lửa, kèm theo khói đen bốc cao nghi ngút. Họ nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập lửa, đồng thời hô hoán mọi người và thông báo cho lực lượng PCCC.

Xem thêm video:

Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hỏa tiếp cận được hiện trường, nhanh chóng khống chế đám cháy. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện bà Huỳnh Minh Bửu (thường gọi là bà Kiều, 70 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) đã tử vong bên trong.

Một số người dân cho biết, bà Bửu mới thuê nhà trọ ở cùng em gái ruột và cháu (con của em gái) cách đây không lâu và làm nghề bán vé số. Thời điểm xảy ra cháy, người cháu tên Minh đã leo lên ban công nhảy xuống, để phá cửa dập lửa nhưng bất thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.