Xã hội

Cháy tại trụ sở đang hoàn thiện của TAND TP. Hà Nội

15/01/2022, 17:36

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại trụ sở đang hoàn thiện của TAND TP. Hà Nội, khói đen bốc cao hàng chục mét khiến người đi đường hiếu kỳ.

Khoảng 14h chiều cùng ngày (15/1), nhiều người dân tham gia giao thông trên đường Nguyễn Xiển phát hiện khói đen bốc cao hàng chục mét từ trụ sở đang hoàn thiện của TAND TP. Hà Nội (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) đã dừng xe theo dõi khiến giao thông gặp nhiều khó khăn.

img

Cột khói bốc cao tại trụ sở đang hoàn thiện của TAND TP. Hà Nội

Một cán bộ Công an quận Công an Hoàng Mai (TP. Hà Nội) cho hay, cơ quan này không nhận được tin báo tới hiện trường dập lửa cũng như không có thông tin về sự việc. Có thể công nhân tự khống chế được đám cháy và không gây nhiều thiệt hại nên cơ sở không báo tin.

Được biết, dự án xây dựng trụ sở TAND TP. Hà Nội được thực hiện theo chủ trương của UBND thành phố về việc "quy hoạch xây dựng đồng bộ hệ thống trụ sở làm việc các cơ quan tư pháp trên địa bàn thành phố".

Dự án do Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp TP. Hà Nội làm chủ đầu tư, được thi công bởi Liên danh Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex) và Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng Á Đông HPP.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.