Xã hội

Cháy tàu cá ở Thanh Hóa, 2 người chết, 5 người bị thương

24/09/2019, 07:03

Một tàu cá ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đang neo đậu ở khu vực cảng cá bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 8 người trên tàu gặp nạn.

img
​Nơi xảy ra cháy tàu cá khiến 8 ngư dân ở xã Hải Châu gặp nạn​

Sáng 24/9, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, địa phương đang nỗ lực phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm, cứu chữa các ngư dân gặp nạn sau khi tàu cá bốc cháy vào tối qua.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 23/9, một tiếng nổ lớn phát ra từ tàu cá đang neo đậu tại cảng cá thuộc xã Hải Châu (huyện Tĩnh Gia), sau đó cả con tàu bị lửa lớn bao trùm. Lúc này, trên tàu có 8 người.

img
Nhiều người dân theo dõi việc tìm kiếm ngư dân mất tích

Vụ việc khiến 2 người tử vong, 1 người mất tích, 5 người khác bị thương nặng đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Hai ngư dân tử vong gồm Lê Xuân Hiếu và Lê Xuân Bình, là anh em ruột. Chủ tàu cá bị cháy là ông Lê Xuân Bình, xã Hải Châu.

"Bước đầu ghi nhận có 2 người tử vong, 5 người bị thương và 1 người khác mất tích. Sáng nay địa phương phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Nguyên nhân ban đầu là do nổ bình ga dẫn đến cháy tàu", ông Dũng thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.