Xã hội

Cháy tổ hợp khách sạn Avatar : Lời kể của nhân chứng

18/03/2019, 12:54
image

Một vụ cháy lớn ở tổ hợp khách sạn, karaoke Avatar (TP.Vinh, Nghệ An). Hiện 4 người trong khách sạn đã được đưa ra ngoài an toàn

img
Lực lượng chức năng đang đang tiếp cận nhập lửa

Liên quan đến vụ cháy khách sạn gần bệnh viện, vào lúc 11h46', ngày 18/3, một bác sĩ từ trong hiện trường vụ cháy cho PV Báo Giao thông biết: Vẫn còn 1 người đang mắc kẹt trên khách sạn Avatar ở số 28 Nguyễn Sỹ Sách (TP.Vinh, Nghệ An). Theo bác sĩ này lúc xảy ra vụ cháy có 4 người nhưng 3 người đã được đưa ra ngoài.

Một nhân chứng trong phòng 401 của khách sạn kể: Khoảng 10h36' khi phát hiện lửa bốc cháy, đoàn chúng tôi có 3 người đã lao xuống nhưng không kịp nên phải chạy ngược lên. Sau đó được lực lượng Phòng cháy chữa cháy đưa ra ngoài.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy vẫn đang tích cực bơm nước chữa cháy. Xe cứu thương cũng đã đưa đến hiện trường để tiếp ứng công tác cứu hộ, cứu nạn.

Đến 12h10, đám cháy vẫn đang bùng phát dữ dội, có nguy cơ lan rộng. Các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khống chế đám cháy. Tuyến đường Nguyễn Sỹ Sách được phong tỏa; ùn tắc nghiêm trọng. Hiện người mắc kẹt cuối cùng cũng được đưa ra ngoài.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ cháy nói trên xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 18/3. Ngọn lửa bốc lên từ khu vực tầng hầm và bao trùm toàn bộ khu vực phía sau khách sạn. Các nhân viên khách sạn tháo chạy tán loạn.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.