Xã hội

Cháy tòa nhà dầu khí ở Thanh Hóa, 1 phụ nữ tử vong, 8 người bị thương

16/01/2020, 21:29

Tòa nhà dầu khí nằm trên tuyến đường Đại lộ Lê Lợi (TP Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy khiến 1 người tử vong, 8 người khác bị thương.

img
Tòa nhà dầu khí bốc cháy ngùn ngụt

Thông tin ban đầu, vào lúc 18h ngày 16/1, tại tòa nhà dầu khí Thanh Hóa (38A Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa) lửa bắt đầu cháy từ tầng 3 của tòa nhà, sau đó lan rộng khiến những người đang làm việc tại tòa nhà này phải di chuyển lên các tầng 8-9 dùng đèn điện thoại và vải trắng phát tín hiệu cầu cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã huy động lực lượng, phương tiện nhanh chóng tới hiện trường dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, lửa cháy rất mạnh từ bên trong khiến công tác dập lửa gặp khó khăn. Xe chữa cháy, xe thang được tăng cường để phục vụ công tác cứu hộ.

Đến gần 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiếp cận và đưa được nhiều người ra khỏi tòa nhà chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

img
Xe cấp cứu chở những nạn nhân bị thương tới bệnh viện

Tối cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, có tổng số 9 nạn nhân nhập viện cấp cứu lúc 19h34, trong đó có 8 nạn nhân ở mức độ nhẹ và vừa do ngạt khí và sốc nhiệt, 1 nạn nhân nữ tử vong là N.T.T.H, (SN 1994).

img
Người dân hiếu kỳ đứng tràn hết xuống đường khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ

Được biết, Tòa nhà dầu khí Thanh Hóa cao 11 tầng, thuộc sở hữu của Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam giao cho chi nhánh Thanh Hóa quản lý, sử dụng. Trong tòa nhà, có rất nhiều đơn vị thuê địa điểm làm trụ sở làm việc.

Tòa nhà nằm trên tuyến đường Đại lộ Lê Lợi - trục đường đôi huyết mạch của TP Thanh Hóa, có lượng người và phương tiện lưu thông đông. Sau vụ cháy, người dân hiếu kỳ đứng lại xem kín cả lòng, lề đường khiến việc tham gia giao thông bị ùn tắc cục bộ.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.