Thời sự Quốc tế

Cháy tòa nhà nằm trong Cục biên phòng thuộc Cơ quan an ninh Nga

16/03/2023, 20:53
image

Một đám cháy lớn vừa bùng lên ở tòa nhà của Cục biên phòng thuộc Cơ quan an ninh Liên bang Nga (FSB), gần biên giới với Ukraine.

Cơ quan Tình huống Khẩn cấp của Liên bang Nga xác nhận hỏa hoạn đã bùng lên tại một tòa nhà nằm trong trụ sở Cục biên phòng thuộc Cơ quan an ninh Liên bang Nga (FSB) ở Rostov - nằm cách biên giới Ukraine khoảng 75 dặm.

Thị trưởng Vasily Golubev cho biết, theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cháy là do đoản mạch. Ngọn lửa lan sang các container chứa nhiên liệu và dầu nhờn gây nổ.

img

Hình ảnh cột khói đen dày đặc bốc lên tại tòa nhà của Cục biên phòng thuộc Cơ quan an ninh Liên bang Nga

Tòa nhà an ninh này vốn được bảo vệ nghiêm ngặt và sau vụ nổ đã bị hư hại nặng, nhiều khung cửa kính vỡ nát, gạch đá ngổn ngang. Truyền thông địa phương cho biết, đã có ít nhất 1 người thiệt mạng, 1 người bị thương.

Người dân tại các tòa nhà gần đó đều đã được sơ tán.

Nhiều hình ảnh và video hiện trường được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy ngọn lửa khổng lồ bao trùm khu vực xảy ra cháy, cột khói đen dày đặc, khổng lồ bốc lên.

Một số nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra hỏa hoạn, họ đã nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ thêm.

Video hiện trường vụ cháy tại Cục biên phòng thuộc Cơ quan an ninh Liên bang Nga

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.