Xã hội

Cháy trạm biến áp: Điện lực xin lỗi hơn 71 nghìn khách hàng

21/09/2016, 16:30

Sau khi xảy ra sự cố cháy trạm biến áp Hòa Hưng, công ty điện lực xin lỗi hơn 71 nghìn khách hàng.

img_20160920_171935-2039
Sau khi xảy ra sự cố cháy trạm biến áp Hòa Hưng, công ty điện lực xin lỗi hơn 71 nghìn khách hàng.

Ngày  21/9, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) thông báo về công tác khắc phục và tái lập công tác cung cấp điện do sự cố tại cháy tại trạm biến áp 110kV Hòa Hưng.

Theo đó, vào lúc 13h24’ ngày 20/9, đã xảy ra sự cố trên các đường dây trung thế đấu nối vào trạm và gây cháy cáp tại trạm 110 kV Hòa Hưng (quận 10). Hậu quả dẫn đến việc gián đoạn cung cấp điện đối với 71.491 khách hàng tại một số khu vực thuộc Quận 1, Quận 3, Quận 10 và quận Tân Bình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sét đánh.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã nhanh chóng thực hiện các phương án khôi phục cấp điện cho các phụ tải tại các quận bị ảnh hưởng. Riêng khu vực cư xá Bắc Hải, do sự cố gây đứt dây nhiều đoạn nên phải tập trung xử lý và được tái lập điện vào lúc 21 giờ 45 phút.

Bên cạnh việc khắc phục, các Công ty Điện lực Sài Gòn, Phú Thọ, Tân Bình đã gửi thư xin lỗi các khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện.

Hiện Tổng công ty đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan, điều tra nguyên nhân sự cố và tập trung thực hiện giải pháp thay thế các thiết bị bị hư hỏng để tái lập cung cấp điện cho trạm 110 kV Hòa Hưng trong ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.