Vận tải

Chạy trốn lực lượng chức năng, cò xe sân bay Nội Bài đâm thẳng vào barie

28/04/2019, 17:30

Bị phát hiện mời chào khách trái phép, một cò xe bỏ chạy và đâm thẳng vào barie tại sân bay Nội Bài.

img
Chỉ những đơn vị được nhượng quyền mới được khai thác dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi được CHK quốc tế Nội Bài - Ảnh minh họa

An ninh hàng không sân bay tại nhà ga hành khách quốc tế T2, Nội Bài vừa phát hiện một đối tượng điều khiển xe ô tô 30F - 042.43 đang chào mời và xếp đồ lên xe cho khách sai quy định.

Lực lượng an ninh sân bay sau đó phối hợp với Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài kiểm tra việc khai thác khách của đối tượng trên, tuy nhiên, người này không chấp hành việc kiểm tra và lái xe bỏ chạy, đâm thẳng vào làn barie của sân bay.

Đối tượng sau đó được xác định tên Đinh Văn Mạnh, sinh năm 1994, thường trú tại Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là đối tượng cò mồi chuyên nghiệp tại khu vực sân bay Nội Bài.

Tình trạng cò mồi taxi hoạt động tại CHK quốc tế Nội Bài thời gian qua diễn ra khá nhức nhối. Tìm hiểu của PV Báo Giao thông, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cũng đã xử phạt hành chính đối với 12 người đàn ông gây mất trật tự công cộng vì lôi kéo khách đi taxi "dù" tại sân bay Nội Bài. Những người này còn phải viết cam kết không tái phạm hành vi mời chào, lôi kéo khách gây mất trật tự công cộng. Công an Hà Nội cũng tạm giữ 9 ôtô cùng toàn bộ giấy tờ liên quan đến các phương tiện để làm rõ nguồn gốc xe.

Trước đó, một vụ việc khá nghiêm trọng khác cũng xảy ra khi một đối tượng cộm cán, cò mồi chuyên nghiệp khi bị phát hiện hoạt động trái phép tại sân bay Nội Bài đã rủ 2 đối tượng khác tấn công, hành hung nhân viên sân bay khiến anh này bị thương, cơ thể nhiều vết xây xát, bị gãy 4 răng cửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.