Xã hội

Cháy trụ sở Đài truyền hình Hải Phòng, một trưởng phòng tử vong

05/06/2016, 00:06

Ông N.M.H bị mắc kẹt, tử vong trong đám cháy trụ sở Đài truyền hình Hải Phòng.

THHP1

Trụ sở Đài truyền hình Hải Phòng nơi xảy ra vụ cháy

Tối 4/6, ông Đoàn Văn Chương – Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Hải Phòng xác nhận: Vụ cháy buổi chiều 4/6 tại trụ sở Đài Truyền hình Hải Phòng đã làm ông N.M.H - Trưởng phòng Tư Liệu của Đài tử vong do bị ngạt khí. Sự cố cũng khiến Đài phải ngừng phát sóng suốt nhiều giờ.

Vào hồi 15h30 phút ngày 4/6, tại Đài PT–TH Hải Phòng (địa chỉ số 2 đường Nguyễn Bình, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) đã xảy ra cháy. Lúc lửa bùng lên còn rất nhiều nhân viên đài truyền hình đang trong phòng làm việc.

Vào thời gian nói trên, một số người dân xung quanh nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 9 của tòa nhà 15 tầng của Đài PT-TH Hải Phòng. Sau đó, khói bốc ra mù mịt từ khu vực này. Vụ việc được người dân phát hiện ra, ngay sau đó toàn bộ nhân viên đang làm việc tại tòa nhà đã nhanh chóng di tản xuống sân đài.

THHP

Đám cháy xảy ra tại tầng 9 của tòa nhà

Ông Đoàn Văn Chương - Giám đốc Đài cho biết, vụ cháy xảy ra ở phòng Kỹ thuật. Ngay sau khi xảy ra cháy, nhân viên đài đã phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC để xử lý sự cố. Nguyên nhân sơ bộ ban đầu cho thấy có thể do bị chập điện. 

20160604185301_RMPN

Nhân viên cứu hộ đưa anh H ra khỏi đám cháy

Theo một nhân chứng cho biết: Ông N.M.H (SN 1972) là trưởng phòng Tư liệu của Đài. Sau khi nhận được tin báo vụ cháy, đã đến cơ quan, chạy vào phòng làm việc và bị mắc kẹt ở đó suốt 2 tiếng trước khi được đưa ra bên ngoài. Tuy được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, nhưng ông H đã không qua khỏi.

Được biết, trụ sở mới của Đài PT-TH Hải Phòng chính thức được đi vào khai thác sử dụng từ giữa năm 2015. Khu vực tầng 9 nơi đám khói phát ra là khu vực làm việc của Ban Văn hóa – xã hội.

Vụ cháy đã làm Đài PT-TH Hải Phòng ngừng phát sóng trong nhiều giờ. Đến tối cùng ngày, Đài đã phát sóng trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.