An ninh hình sự

Chạy vào trụ sở công an la hét rồi nhảy lầu thiệt mạng

02/06/2017, 05:43

Một thanh niên có biểu hiện lạ, leo lên mái nhà trụ sở Công an, bất ngờ nhảy xuống tử vong.

Ảnh chụp Màn hình 2017-06-01 lúc 23.48.35

Thanh niên nhảy từ tầng 3 trụ sở Công an xuống đất tử vong (Ảnh cắt clip).

Tối 1/6, Đại tá Phùng Tất Thành - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp với cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Doãn Hoàng Giang (SN 1979, trú tại Phủ Lý, Hà Nam). Nạn nhân được cho là có biểu hiện bất thường, sau khi chạy xe máy vào trụ sở công an đã leo lên mái nhà tầng 3, rồi nhảy xuống tử vong.

Video hiện trường vụ việc

Cũng theo Đại tá Thành, sự việc xảy ra vào cuối giờ trưa cùng ngày. Vào thời điểm trên, thanh niên này chạy thẳng xe máy vào sân trụ sở Công an TP. Bảo Lộc rồi tự ý đi lung tung trong trụ sở.

Bộ phận trực gác của Công an TP. Bảo Lộc yêu cầu kiểm tra nhưng thanh niên này không chấp hành mệnh lệnh, la hét và có biểu hiện không bình thường. Khi lực lượng trực gác mời ra ngoài, thanh niên này bỏ chạy ra phía sau trụ sở, leo lên nóc tòa nhà ba tầng của Công an TP. Bảo Lộc.

Sau đó, Công an tiến hành thuyết phục thanh niên này leo xuống. Đồng thời điện báo lực lượng Cảnh sát PCCC đến cứu hộ. Khi lực lượng cứu hộ đang thuyết phục, người này bất ngờ lao từ trên tầng 3 xuống đất. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Hiện, cơ quan điều tra đang liên hệ với địa phương tìm thân nhân nạn nhân; tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.