Xã hội

Cháy xưởng chế biến gỗ, hàng trăm công nhân hoảng loạn tháo chạy

27/06/2015, 21:31

Vụ cháy xảy ra tại công ty TNHH Minh Thành, chuyên sản xuất, chế biến gỗ.

hoahoan
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Lúc 14 giờ, ngày 27/6, tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Thành (chuyên sản xuất, chế biến đồ gỗ, đóng tại khu công nghiệp Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đã xảy ra hỏa hoạn.

Trong lúc đang làm việc, nhiều người phát hiện lửa bùng lên ở khu nhà xưởng của công ty, hàng trăm công nhân đã tháo chạy ra ngoài. Sau khi phát hiện cháy, lực lượng bảo vệ và công nhân của doanh nghiệp đã sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy tại chỗ tham gia dập lửa.

Nhưng khu vực nhà xưởng chứa nhiều nguyên vật liệu đồ gỗ, dễ cháy, nên ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng khu xưởng sản xuất.

Do phát hiện cháy sớm, cùng với sự hỗ trợ của lực lượng công nhân của nhiều doanh nghiệp trong khu công nghiệp, nên một lượng lớn hàng hóa của Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Thành đã được di chuyển ra ngoài an toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai đã điều nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường tham gia dập lửa.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người. Nhiều nguyên vật liệu sản xuất gỗ bị lửa thiêu rụi. Hiện lực lượng Phòng cháy chữa cháy Đồng Nai đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.