Pháp đình

Cháy xưởng gỗ hàng xóm, vội ôm 3 con nhảy lầu thoát thân

12/08/2014, 08:33

Rạng sáng nay (12/8), một vụ hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ của gia đình ông Hoàng Đức Hòa (43 tuổi) trú tại số 147/1/21 đường Ama Khê, TP. Buôn Ma Thuột, (Đắk Lắk) cùng một nhà dân bên cạnh.

Rạng sáng nay (12/8), một vụ hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ của gia đình ông Hoàng Đức Hòa (43 tuổi) trú tại số 147/1/21 đường Ama Khê, TP. Buôn Ma Thuột, (Đắk Lắk)  cùng một nhà dân bên cạnh.

Toàn bộ xưởng gỗ của gia đình ông Hòa đã bị thiêu rụi.
Toàn bộ xưởng gỗ của gia đình ông Hòa đã bị thiêu rụi

Theo thông tin của người dân tại khu dân cư nơi diễn ra vụ hỏa hoạn cho biết, vụ việc diễn ra vào khoảng 3h sáng nay, ngọn lửa bất ngờ bốc cao và cháy dữ dội từ giữa xưởng gỗ của gia đình ông Hòa, sau đó nhanh chóng lan rộng sang cả nhà ông Trương Quang Hiện (42 tuổi, gần nhà, cũng mở tiệm đóng đồ mỹ nghệ) nằm ngay phía sau xưởng gỗ. Do toàn bộ vật dụng trong xưởng đều dễ bắt lửa nên chỉ sau ít phút, đám cháy đã bùng phát dữ dội.

Khu vực cháy nằm trong khu dân cư, nhà cách nhau chỉ một bờ tường trong khi ngọn lửa bốc rất cao và cháy mạnh nên hàng trăm người dân sợ hãi và náo loạn. Chị Đinh Thị Khánh (vợ anh Hiện) cho biết: “Nhìn ngọn lửa bốc cháy dữ dội phía trước hiên nhà kèm theo nhiều tiếng nổ, và không có lối thoát nên đã vợ chồng tôi vội ôm 3 con nhỏ nhảy từ lầu hai phía sau nhà xuống đất để thoát thân".

Phía trước căn nhà gia đình anh Trương Quang Hiện cũng bị lửa thiêu rụi.
Phía trước căn nhà gia đình anh Trương Quang Hiện cũng bị lửa thiêu rụi

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều động 6 xe cứu hỏa cùng 40 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường. Do khu vực cháy nằm trong hẻm, một số người dân để xe ô tô chắn ngang đường nên ban đầu lực lượng cứu hỏa không thể tiếp cận hiện trường. Khi lực lượng chức năng tiếp cận được hiện trường, ngọn lửa đã cháy lan sang một số nhà dân lân cận.  

Phải đến 6h sáng cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Hậu quả, hầu hết tài sản trong xưởng gỗ ông Hòa đã bị thiêu rụi. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, số tài sản bị thiêu rụi ước tính hơn 700 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Vĩnh Yên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.