Showbiz

Chê 6 tỷ tiêu vặt quá ít, siêu mẫu nội y bị mẹ chồng "trừng trị"?

30/08/2020, 18:00

Hề Mộng Dao được cho là đang bị mẹ chồng "trừng trị" vì nói xấu gia đình nhà chồng, cho rằng tiền tiêu vặt 6 tỷ đồng/ tháng là quá ít ỏi.

img
Mối quan hệ giữa Hề Mộng Dao và mẹ chồng vẫn là điều bí ẩn với công chúng

Mới đây, trên Sohu, một blogger người Trung Quốc gây xôn xao dư luận khi tiết lộ về một số câu chuyện về cuộc sống của siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao khi làm dâu vua sòng bài Macau.

Theo đó, người này cho biết, Hề Mộng Dao đã sinh được quý tử nên mỗi tháng cô nhận được số tiền 2 triệu USD Hong Kong (khoảng 6 tỷ đồng) tiền tiêu vặt. Tuy nhiên, nàng chân dài 8x này lại thường xuyên ra ngoài kể xấu gia đình nhà chồng cho cô quá ít tiền. Cô cho rằng là nàng dâu của gia tộc giàu có bậc nhất, vậy nhưng lại số tiền tiêu vặt của cô chẳng có sự khác biệt nào so với các nàng dâu cưới chồng giàu khác.

Người này còn nói, việc Hề Mộng Dao đi nói xấu gia đình nhà chồng đã tới tai bà tư Lương An Kỳ. Vì vậy, bà đã vô cùng tức giận vì lời chia sẻ của cô con dâu, thậm chí ngừng cấp tiền tiêu vặt cho Hề Mộng Dao trong nhiều tháng nữa.

img
Bài viết nói về việc Hề Mộng Dao nói xấu gia đình nhà chồng vì cho rằng tiền tiêu vặt quá ít ỏi

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn chưa rõ đúng sai từ phía blogger trên. Hiện, những người trong cuộc vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Tháng 7/2019 siêu mẫu Victoria's Secret Hề Mộng Dao kết hôn cùng Hà Du Quân - con trai út của vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân. Tới cuối tháng 10/2019, Hề Mộng Dao thuận lợi hạ sinh con trai cho ông xã thiếu gia và cháu trai đích tôn cho nhà gia tộc họ Hà.

img
Hề Mộng Dao nhiều lần xuất hiện trong dàn thiên thần quyến rũ của Victoria's Secret

Sinh năm 1989 tại Thượng Hải (Trung Quốc), Hề Mộng Dao đã không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế. Siêu mẫu 31 tuổi không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hay một thân hình bốc lửa như nhiều chân dài khác. Nhưng nhờ chiều cao nổi bật 1m78 cùng với khuôn mặt đậm chất Á đông, cô từng là một trong những người mẫu Trung Quốc thành công nhất trong làng mẫu thế giới. Đặc biệt, chân dài sinh năm 1989 từng là "con cưng" của hãng thời trang nội y Victoria's Secret.

Tháng 3/2019, siêu mẫu sinh năm 1989 xếp thứ 8 trong danh sách 100 người đẹp nhất Hoa ngữ do TC Candler bình chọn. Cô cũng từng có tên trong số 50 siêu mẫu hàng đầu thế giới khi mới 24 tuổi.

img
Hà Du Quân

Hà Du Quân là con trai của Hà Hồng Sân với người vợ thứ 4 Lương An Kỳ. Quý tử nhà vua sòng bài Macau từng nổi tiếng trong giới trẻ bởi tài năng Toán học siêu đỉnh, tham gia và đạt huy chương vàng cuộc thi Olympiad Toán học thế giới 5 năm liền.

Khi tham gia Super Brain, anh trở thành chủ đề tìm kiếm nhiều nhất của công chúng Trung Quốc khi chỉ mất 21 giây để sắp xếp hình học một cách logic trong vòng đầu tiên. Đến vòng 2, dù có nhiều thiên tài mang chỉ số IQ ngất ngưởng nhưng Hà Du Quân vẫn xuất sắc hoàn thành phần thi trong 1 phút 10 giây, đánh bại 100 thí sinh khác để lọt thẳng vào top 30 trước màn chứng kiến ngỡ ngàng của ban giám khảo.

Năm 11 tuổi, Hà Du Quân giành giải trong cuộc thi Trắc nghiệm số học thế giới, từng đạt được 109/120 điểm trong kỳ thi Olympiad số học Anh quốc, là đại diện tiêu biểu cho trường học tham gia cuộc thi số học Mclaurens.

Ở tuổi 18, anh đã ghi danh vào Đại học Oxford và chỉ mất 3 năm để hoàn thành chương trình học tại đây. Sau đó, Hà Du Quân chọn đại học MIT để học thạc sĩ và trở thành sinh viên duy nhất ở Hong Kong được nhận vào MIT.

Sau khi tốt nghiệp, Hà Du Quân đã từ chối nhiều lời mời từ các công ty danh tiếng trên toàn thế giới và quyết lập nghiệp riêng. Đặc biệt, chàng trai sinh năm 95 lại không dựa vào bất kì phương diện tài chính nào của gia đình mà rời Hong Kong sang Thượng Hải lập nghiệp.

Hiện tại, theo cập nhập trên tài khoản Weibo chính thức của Hà Du Quân, thông tin về thân phận của anh này được ghi là: "Chủ tịch hội Esport Macau, đối tác của Sang Mộng Thiên Địa, Chủ tịch Esport Uy Vũ Thâm Quyến".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.