An ninh hình sự

Chê hình xăm không đẹp, rút dao đâm gục bạn tù

29/11/2016, 20:08
image

Không hài lòng với hình xăm trên lưng, nam thanh niên đã rút dao đâm gục bạn tù.

Hieu

Đối tượng Nguyễn Hoàng Phúc tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing)

Ngày 29/11, Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Phúc (20 tuổi, ngụ quận 10) làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích, tin tức trên Zing.

Theo kết quả điều tra, đối tượng Phúc có tiền án tội Cướp giật tài sản và trong thời gian bị tạm giam ở quận 10, đối tượng này có quen với Trần Thanh Phương (27 tuổi, ngụ cùng quận) bị bắt về tội Trộm cắp tài sản.

Do cả hai đối tượng này đều được đưa đi thi hành án cùng một trại giam ở Bình Thuận nên tình bạn ngày càng gắn bó.

Sau khi mãn hạn tù, Phúc gặp lại Phương và được đối tượng này mời gọi xăm hình lên người. Khi đó, Phương khoe có thể xăm được hình rất đẹp và sẽ không lấy tiền công. Tuy nhiên, Phúc vẫn đưa cho Phương vài trăm ngàn tiền mua mực xăm.

Lúc này, do Phúc yêu cầu Phương xăm hình kín lưng khá cầu kỳ nên quá trình xăm bị ngắt quãng khiến Phương liên tục yêu cầu Phúc đưa tiền mua mực.

Xem thêm video:

Vì không muốn hình xăm dang dở nên Phúc đã đưa tổng cộng cho Phương 2,5 triệu đồng để mua mực xăm. Tuy nhiên, hình xăm vẫn chưa hoàn chỉnh làm cho nam thanh niên 9X cảm thấy bực tức.

Cách đây một tuần, Phúc nhắn tin đòi lại tiền nhưng bị Phương nhắn lại với đại ý đe dọa ảnh hưởng đến gia đình Phúc. 9X nhiều lần đi tìm và nhắn tin dọa “xử” Phương.

Theo báo Công an TPHCM, vào tối 27/11, Phúc thủ sẵn dao trong người chạy xe máy đi tìm Phương nói chuyện.

Tại con hẻm buôn bán nhộn nhịp trên đường Trần Nhân Tông (phường 2, quận 10) hai người này đã gặp gỡ rồi ngồi trên xe nói chuyện.

Một lúc sau, Phương định bỏ đi thì Phúc nhảy xuống xe, rút dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống đường.

Hình ảnh về diễn biến vụ việc này đã được camera tiệm vàng gần đó ghi lại. Sau đó, đoạn clip này đã được phát tán lên mạng khiến nhiều người lầm tưởng nạn nhân bị đâm sau va chạm giao thông.

Sau khi gây án, Phúc lên xe tẩu thoát và tiếp tục nhắn tin đe dọa “xử” cả gia đình Phương. Được cảnh sát vận động, ngày 28/11 gia đình đưa Phúc ra đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.