Showbiz

Chế Nguyễn Quỳnh Châu có cửa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022?

23/09/2022, 10:01
image

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được đánh giá là ứng cử "nặng ký" cho chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Chung kết Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tối 1/10. Trước thềm đêm thi quan trọng, những ứng cử viên sáng giá cho vương miện hoa hậu được dư luận đặc biệt chú ý.

Trong đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu được đánh giá là ứng cử "nặng ký".

img

Nhan sắc và vóc dáng quyến rũ của Quỳnh Châu

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, đến từ Lâm Đồng. Cô cao 1,75 m, nặng 50 kg, số đo 82-62-90 cm. Đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Châu hội tụ nhan sắc và kỹ năng nổi bật như: catwalk, thuyết trình, và đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Quỳnh Châu vốn không phải là 1 thí sinh mạnh về ngoại ngữ và đây cũng trở thành hạn chế của cô nàng. Tuy nhiên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu hiện tại đã thay đổi rất nhiều.

Thậm chí, Quỳnh Châu còn là thí sinh duy nhất của cuộc thi được chính giám đốc điều hành tổ chức chuyên đào tạo tiếng Anh dành lời khen ngợi trên Facebook cá nhân. Ông cho biết mình rất ấn tượng với phần thuyết trình tuyệt vời của cô

Không những vậy, người đẹp Lâm Đồng còn là "chiến binh" dày dặn kinh nghiệm. Cô từng thi Vietnam's Next Top Model 2014, vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Những năm gần đây, cô làm MC và tham gia vai phụ trong các phim như: "Cây táo nở hoa", "Bố già"...

img

Thi Hoa hậu ở tuổi 28 với Quỳnh Châu không chỉ là thử thách mà còn là cơ hội cuối cùng để cô chinh phục giấc mơ nhan sắc của mình.

"Trong những năm qua, tôi luôn cố gắng làm việc, từ việc nhỏ đến lớn bởi tôi nghĩ đó là cơ hội để bản thân rèn luyện, học hỏi và tốt lên. Nếu đại diện Việt Nam, tôi muốn mang theo một phiên bản tốt nhất nên lúc nào cũng trau dồi, cố gắng. Tôi từng nghĩ mình hết hy vọng thi Miss Grand vì đã 28 tuổi.

Tuy nhiên như một giấc mơ, nhờ Thùy Tiên chiến thắng cuộc thi Miss Grand International 2021 và cuộc thi cho những cô gái ở độ tuổi 28 tham gia. Vì thế, tôi chắc chắn không bỏ qua cơ hội này vì đây là không chỉ là ước mơ mà còn là sự mong chờ 6 năm rèn luyện để đợi cuộc thi này", người đẹp từng chia sẻ.

Mặc dù luôn giữ phong độ tốt từ đầu cuộc thi, nhưng trong phần thi Best in Swimsuit mới đây, Quỳnh Châu lại khiến khán giả thất vọng khi thể hiện chưa thực sự tốt.

Sau phần thi, người đẹp bật khóc xin lỗi khán giả và giải thích rằng, do thời tiết không thuận lợi, sàn catwalk với mặt sân cỏ gồ ghề và sân đá trơn trượt đã phần nào ảnh hưởng đến phần thi của cô và các thí sinh.

img

Quỳnh Châu trong phần thi Best in Swimsuit

Mặc dù vậy, về tổng thể, Quỳnh Châu vẫn được xếp vào nhóm thí sinh mạnh, có khả năng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Song, để có thể được đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022, Quỳnh Châu phải vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh khác như: Mai Ngô, Bùi Lý Thiên Hương, Tuyết Như...

Miss Grand Vietnam 2022 lần đầu tổ chức, nhằm tìm kiếm thí sinh tham dự Miss Grand International - một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn thế giới, thay vì chọn từ Hoa hậu Việt Nam hay Miss World Vietnam như các năm trước.

Cuộc thi diễn ra trong hơn một tháng với các nội dung: Vietnam Beauty Fashion Fest (16-17/9), Trang phục áo tắm (19/9), Trang phục văn hóa - dân tộc (23/9), chung khảo toàn quốc (27/9), chung kết (1/10). Người đẹp đăng quang sẽ kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên, lên đường thi Miss Grand International 2022 ở Indonesia.

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), hoa hậu Thùy Tiên, á hậu Kiều Loan, người mẫu Minh Tú, Anh Thư, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Minh Tiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.