Showbiz

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: Sợ bị nói "Con bé chưa có người yêu, tội nghiệp"

02/01/2022, 15:17

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đặt mục tiêu sẽ không kết hôn trước tuổi 30. Trong thời gian đó, cô tận hưởng cuộc sống độc thân.

Trong chương trình "Son môi đỏ" mới đây, trước chủ đề “Khi nào lấy chồng?”, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có những tiết lộ về chuyện tình cảm của bản thân, cũng như tuýp người mà cô muốn hướng tới hôn nhân.

Quỳnh Châu thừa nhận, cô đồng cảm với nhiều người khi mỗi dịp Tết đến xuân về, ngoài những câu hỏi về công việc, thường bị hỏi về chuyện tình cảm và hôn nhân.

img

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

"Tôi sợ cảm giác có ai đó nói “Con bé này chưa có người yêu, tội nghiệp”. Tôi nghĩ chuyện không có người yêu, bản thân cũng không muốn nhưng tình cảm là duyên số.

Thời điểm nào đó được yêu đúng người sẽ rất đã, còn không cứ đợi. Đương nhiên, tôi không dành khoảng thời gian độc thân để mòn mỏi chờ đợi chuyện gì. Tôi tận hưởng khoảng thời gian đó", chân dài chia sẻ.

Cô khẳng định, mình là người độc lập nhưng không phải cá tính. Với nữ diễn viên của "Cây táo nở hoa", độc lập là tự chăm sóc được cho bản thân, không để mình bị tiêu cực, không cần bám víu vào điểm tựa nào để tồn tại. Bản thân cô luôn thích người người chủ động trong cuộc đời mình.

img

Trong chuyện tình cảm, Quỳnh Châu tự nhận là người nhát

Tuy nhiên, tính của cô lại nhát. "Tôi thích ai, người đó tới gần là tôi bỏ chạy", chân dài ngượng ngùng thổ lộ.

Theo Quỳnh Châu, cô không có nhiều mối tình để trải nghiệm. Nhưng trong chuyện tình cảm, cô biết không nên và không thể áp đặt bất cứ thứ gì. Do đó, cứ để mọi chuyện tự nhiên.

Bản thân cô cũng không có định hình về một người phù hợp với mình. Trước đây, cô từng nghĩ về một mẫu hình, nhưng sau đó thấy bị áp đặt.

"Thực sự, tôi muốn tìm một người chân thành với mình.Chuyện người đó hiền hay cá tính hay không không quan trọng. Có những người có vẻ ngoài bặm trợn nhưng thương mình thật lòng, cư xử hết lòng và quan tâm mình. Khi đó, vẻ ngoài chỉ là hình thức", Quỳnh Châu cho hay.

img

Nữ người mẫu, diễn viên muốn tìm một người chân thành với mình

Dù vậy, chân dài nhấn mạnh sẽ không đồng ý với một người đàn ông luôn muốn đối phương nghe theo ý mình. Sau khi kết hôn, không muốn cho vợ theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nếu điều đó xảy ra và không thỏa hiệp được, nữ người mẫu sẽ chia tay. Bởi "Tôi còn đam mê với nghề, muốn cống hiến, không muốn tới lúc phải lựa chọn”.

cũng bởi chưa muốn tới lúc phải lựa chọn, Quỳnh Châu đặt mục tiêu sẽ không kết hôn trước tuổi 30. Với cô, năm 20 tuổi lên Đại học, thì 10 năm để trải nghiệm cuộc sống độc thân là chưa đủ. May mắn là nữ diễn viên của "Cây táo nở hoa" không bị ba mẹ giục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.