Thể thao

Chê Wenger thiếu cá tính, Giroud đòi về với đội của… Mourinho

27/03/2017, 11:26
image

Chê Wenger thiếu cá tính, Giroud đòi về với đội của… Mourinho

Mourinho-Giroud
Mourinho và Conte là những huấn luyện viên trong mơ của Giroud

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 27/3, rạng sáng 28/3

Giroud hiện đang tập trung cùng đội tuyển Pháp để tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu cũng như thi đấu giao hữu với đội tuyển Tây Ban Nha. Anh vừa lập một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của các nhà đương kim Á quân châu Âu trước Luxembourg.

Chân sút 30 tuổi mới chỉ kéo dài giao kèo với Arsenal tới tháng 6/2020 hồi tháng 1/2017. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn với nhật báo L’Equipe (Pháp), anh không giấu giếm nguyện vọng được thi đấu dưới trướng của những huấn luyện viên có cá tính mạnh mẽ như Jose Mourinho hay Antonio Conte.

“Đó là một ý tưởng tuyệt vời! Tại sao lại không chứ?, Giroud trả lời câu hỏi của phóng viên về chuyện chuyển sang đầu quân cho MU hoặc Chelsea.

Giroud-Mourinho
Giroud thừa nhận Wenger không cá tính như Mourinho hay Conte

“Tôi tin đó là những trải nghiệm thú vị và tôi sẽ học cách để thích nghi. Tại Montpellier, tôi được làm việc cùng với Rene Girard. Ông ấy là người không bao giờ bỏ cuộc, luôn cởi mở và sẵn sàng chiến đấu. Chúng tôi đã vô địch nước Pháp cùng với ông ấy”.

Không trực tiếp nói ra nhưng qua chia sẻ với L"Equipe, ngôi sao người Pháp gián tiếp chê ông thày hiện tại Arsene Wenger thiếu cá tính. Cũng vì Wenger thiếu cá tính như vậy nên cơ hội giành danh hiệu của Giroud khi làm học trò của Giáo sư sẽ thấp hơn hẳn so với Mourinho hay Conte.

Olivier Giroud là một trong những cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất của Arsenal mùa này. Anh đã ghi được 12 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo chỉ sau 12 lần đá chính trên mọi đấu trường.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.