Thể thao

Chelsea 2-0 Leicester: Bùng nổ hiệp 2

24/08/2014, 00:27
image

Các học trò của HLV Mourinho đã thể hiện hai bộ mặt trái ngược nhau trong hai hiệp đấu với Leicester.

Các học trò của HLV Mourinho đã thể hiện hai bộ mặt trái ngược nhau trong hai hiệp đấu với Leicester.

(Nguồn clip: BĐTV)

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ như Fabregas, Schurrle, Hazard, Oscar, Costa, Cahill, những tưởng Chelsea sẽ dễ dàng hạ gục tân binh Leicester trên sân nhà. Tuy vậy, những gì diễn ra sau tiếng còi khai cuộc lại trái ngược hoàn toàn với những dự đoán ban đầu.

Chelsea vẫn cầm bóng nhiều, vẫn nắm giữ thế trận nhưng Leicester chơi cực kỳ kiến cường cùng hàng phòng ngự được tổ chức tốt đã gần như bịt kín mọi con đường vào khung thành Schmeichel. Trong suốt hiệp 1, Chelsea gần như không có một tình huống tấn công nào thực sự rõ nét.

Costa ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea
Costa ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea

Sang hiệp 2, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ với đội bóng áo xanh khi những đường lên bóng của The Blues thanh thoát hơn, có đường ý tưởng hơn. Đến phút 63, Ivanovic đã có pha dốc bóng thần tốc rồi tạt vào chính xác từng cm để Diego Costa ghi bàn ở cự ly gần.

Sau bàn thua này, Leicester xuống tinh thần rõ rệt còn Chelsea chơi thong dong hơn. Kết quả là phút 77, Hazard đi bóng đầy tự tin vào vòng cấm rồi tung cú sút xé lưới đội khách. Những phút còn lại, Chelsea không quá mặn mà với việc ghi thêm bàn trong khi Leicester dù muốn cũng chẳng thể dồn lên tấn công bởi lực lượng thua xa đối thủ.

Chung cuộc: 2-0

Bàn thắng: Costa 63, Hazard 77

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Schurrle (Ramires, 64’), Hazard, Oscar (Willian, 70’), Costa (Drogba, 80’).

Leicester: Schmeichel, De Laet, Morgan, Moore, Konchesky, Mahrez (Albrighton, 68’), King, Hammond (Taylor-Fletcher, 73’), Schlupp, Nugent, Ulloa (Wood, 84’).

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.