Thể thao

Chelsea 3-1 Vitesse: "Sát thủ" đổi vai

31/07/2014, 06:44
image

Cả 3 bàn thắng Chelsea có được đều mang dấu giày của các tân binh. Đặc biệt, chân sút Diego Costa đã có 2 pha kiến tạo để đồng đội lập công.

Cả 3 bàn thắng Chelsea có được đều mang dấu giày của các tân binh. Đặc biệt, chân sút Diego Costa đã có 2 pha kiến tạo để đồng đội lập công.

(Clip Youtube)

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, Chelsea không quá khó khăn để kiểm soát thế trận trước đội bóng Hà Lan Vitesse. Ngay ở phút thứ 4, Matic đã có đường chọc khe cực tốt để Costa băng xuống đối mặt với thủ thành E.Room rồi chuyền vào để Salah dứt điểm gọn gàng mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, Chelsea vẫn duy trì sức ép mạnh mẽ và phút 24 Fabregas đã có được bàn nhân đôi cách biệt cho The Blues từ một quả đá phạt đẳng cấp. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Chelsea còn tạo ra mộ số cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.

Chelsea có được thắng lợi nhờ các tân binh
Chelsea có được thắng lợi nhờ các tân binh

Sang hiệp 2, dù để nhiều trụ cột ra nghỉ nhưng đội bóng thành London vẫn có được thế trận tốt và một lần nữa Diego Costa lại sắm vai người kiến tạo để Matic ghi bàn thắng thứ 3 cho The Blues. Những phút cuối trận, Vitesse dồn lên tấn công mạnh mẽ và có được bàn danh dự ở phút 89 do công của Uros.

Với thắng lợi này, Jose Mourinho hoàn toàn có lý do để hài lòng bởi những tân binh đắt giá ông đưa về hồi mùa hè đều đã để lại dấu ấn. Đặc biệt, đây là trận đấu thứ 2 bộ đôi Fabregas và Diego Costa chơi xuất sắc.

Chung cuộc: 3-1

Bàn thắng: Salah 4", Fàbregas 24", Matić 76" - Uros 89"

Đội hình ra sân:

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Ivanovic, Cahill, Luis, Van Ginkel, Fabregas, Matic, Salah, Costa, Torres.

Vitesse: Room, Wallace, Kashia, Van der Heijden, Kruiswijk, Vejinovic, Leerdam, Propper, Labyad, Vako, Traore.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.